Bộ đội Biên phòng Quảng Ngãi phát động thi đua cao điểm

08:10, 10/10/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Bộ Chỉ huy BĐBP Quảng Ngãi tổ chức Lễ phát động thi đua cao điểm chủ đề " Đoàn kết- Lập công- Quyết thắng" chào mừng 70 năm Ngày toàn quốc kháng chiến (19.12.1946-19.12.2016).

 

Các đơn vị biên phòng trong tỉnh ký kết quyết tâm trong đợt thi đua cao điểm
Các đơn vị biên phòng trong tỉnh ký kết quyết tâm trong đợt thi đua cao điểm.


Trong đợt thi đua cao điểm, BĐBP tỉnh tập trung giáo dục sự kiện lịch sử Ngày toàn quốc kháng chiến của dân tộc, khẳng định sự tài tình, sáng suốt của Đảng Cộng sản Việt Nam, của Chủ tịch Hồ Chí Minh và quyết tâm sắt đá của nhân dân trong cuộc chiến chống ngoại xâm; sự ra đời, truyền thống quyết chiến quyết thắng và những chiến công oanh liệt của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng cho cán bộ chiến sĩ.

Các đơn vị biên phòng trong tỉnh chủ động đấu tranh với các loại tội phạm mua bán, vận chuyển, sử dụng trái phép vật liệu nổ, ma túy, hàng giả, hàng cấm trên địa bàn. Sẵn sàng lực lượng, phương tiện làm nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền khi có lệnh và tìm kiếm cứu nạn trên biển khi có tình huống xảy ra, bảo vệ an toàn tính mạng tài sản, cho nhân dân.
 
Trên tinh thần thi đua quyết thắng, sau lễ phát động các đơn vị đã tổ chức ký kết giao ước với quyết tâm lập nhiều thành tích, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác biên phòng năm 2016.
 

 K. Toàn
 


.