Gặp mặt 179 quân nhân xuất ngũ đợt 2 năm 2015

01:02, 23/02/2016
.

(Báo Quảng Ngãi)- Đảng ủy - Ban Chỉ huy Quân sự TP. Quảng Ngãi vừa tổ chức gặp mặt 179 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ trở về địa phương đợt 2 năm 2015. Trong thời gian phục vụ tại ngũ, các quân nhân này đã vượt qua mọi khó khăn, thử thách, chấp hành tốt kỷ luật, kỷ cương nền nếp và đều hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, 18 tháng trong quân đội đã giúp thanh niên rèn luyện, trưởng thành hơn. Nhờ đó đã có 9/179 đồng chí được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Tại buổi gặp mặt, Đại diện lãnh đạo Đảng ủy-Ban CHQS TP. Quảng Ngãi đã phát biểu dặn dò, mong muốn các thanh niên vừa xuất ngũ trở về địa phương sẽ tiếp tục phát huy phẩm chất tốt đẹp của “Bộ đội Cụ Hồ”, thực sự là lực lượng nòng cốt trong phong trào xây dựng nền quốc phòng toàn dân ở địa phương; học tập nâng cao tay nghề, định hướng cho mình một việc làm ổn định; là tấm gương sáng để các lớp đàn em tiếp bước noi theo.

Nhân dịp này, Đảng ủy-Ban Chỉ huy Quân sự TP. Quảng Ngãi đã trao quyết định xuất ngũ và phiếu đăng ký quân nhân dự bị động viên cho các quân nhân.
                        

THÙY TRANG
 


.