Bộ CHQS tỉnh: Tổng kết hoạt động xây dựng và nhân điển hình tiên tiến

11:11, 14/11/2015
.

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 12.11, Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức Hội nghị tổng kết 5 năm xây dựng và nhân điển hình tiên tiến trong LLVT tỉnh, giai đoạn 2011-2015. Đến dự có lãnh đạo Cục Chính trị Quân khu 5, các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến.

 

Lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh tặng giấy khen cho các cá nhân điển hình tiên tiến.
Lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh tặng giấy khen cho các cá nhân điển hình tiên tiến.


Trong 5 năm qua, Bộ CHQS tỉnh luôn chú trọng đến việc phát hiện, lựa chọn, xây dựng và nhân rộng điển hình tiên tiến. Tích cực phát hiện những nhân tố mới trên các lĩnh vực hoạt động; đồng thời, tạo điều kiện thuận lợi cho các tập thể, cá nhân được lựa chọn tham gia tập huấn, bồi dưỡng, tham gia các hội thi, hội thao; thử thách trong các nhiệm vụ đột xuất, khó khăn, phức tạp. Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động thi đua trên các lĩnh vực công tác, qua đó xuất hiện ngày càng nhiều những điển hình tiên tiến. Các cơ quan, đơn vị đã lựa chọn 48 tập thể, cá nhân để xây dựng điển hình tiên tiến toàn diện và từng mặt công tác.

Trong thời gian đến, Bộ CHQS tỉnh tiếp tục quán triệt làm cho các cấp ủy đảng, chính ủy, người chỉ huy và cán bộ, chiến sĩ trong lực lượng vũ trang tỉnh nhận thức sâu sắc, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ, thống nhất về nhận thức, tư tưởng và hành động. Đẩy mạnh công tác tuyên tuyền, giáo dục, làm cho mọi cán bộ, chiến sĩ nhận thức đúng đắn vai trò to lớn của việc xây dựng và nhân điển hình tiên tiến gắn với phong trào thi đua Quyết thắng của đơn vị...

Tại hội nghị, Bộ CHQS tỉnh tuyên dương và khen thưởng cho các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trong các hoạt động thi đua 5 năm qua.

Tin, ảnh: X.THIÊN
 


.