Chương trình nghệ thuật gây quỹ "Nghĩa tình đồng đội"

02:07, 16/07/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Tối 15.7, Hội cựu Thanh niên xung phong tỉnh phối hợp cùng Đoàn Nghệ thuật cựu Thanh niên xung phong Hà Nội tổ chức chương trình nghệ thuật gây quỹ “Nghĩa tình đồng đội”. Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích đã đến dự. 
 
Chương trình được tổ chức tại Nhà Văn hóa lao động và được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài Phát thanh Truyền hình Quảng Ngãi, nhân kỉ niệm 65 năm Ngày truyền thống Thanh niên xung phong Việt Nam (15.7.1950 - 15.7.2015).
 
Chương trình diễn ra trong không khí ấm cúng, xúc động và đầy hào hùng. Với chủ đề “Vang mãi với thời gian”, Đoàn Nghệ thuật cựu Thanh niên xung phong Hà Nội đã mang đến cho khán giả nhiều tiết mục ca, múa nhạc đặc sắc, phần nào tái hiện lại hình ảnh hào hùng của các cựu thanh niên xung phong. Qua đó, nhằm giáo dục truyền thống yêu nước, truyền thống cách mạng, thắp sáng niềm tin cho tuổi trẻ hôm nay cùng chung tay xây dựng, phát triển và bảo vệ Tổ quốc trong thời kỳ mới.
 
Tiết mục mở màn đặc sắc do Đoàn Nghệ thuật cựu Thanh niên xung phong Hà Nội dàn dựng, biểu diễn.
Tiết mục mở màn đặc sắc do Đoàn Nghệ thuật cựu Thanh niên xung phong Hà Nội dàn dựng, biểu diễn.
 
Theo Hội cựu Thanh niên xung phong tỉnh, phong trào hỗ trợ những cựu thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh thời gian qua được các cấp, các ngành, tổ chức, cá nhân quan tâm và đã góp phần chia sẻ, giúp đỡ các cựu thanh niên xung phong vượt qua những khó khăn, ổn định cuộc sống. Nhiều phong trào như xây dựng, sửa chữa nhà… đã và đang đem lại nhiều ý nghĩa thiết thực.
 
Những tổ chức, cá nhân, đơn vị ủng hộ Quỹ
Những tổ chức, cá nhân, đơn vị ủng hộ Quỹ "Nghĩa tình đồng đội".
 
Tại chương trình, Bộ Tư lệnh Quân Khu 5 đã trao hai căn nhà, mỗi căn trị giá 70 triệu đồng; Công ty TNHH Thi Sơn một căn nhà trị giá 35 triệu đồng; Công ty CP bê tông Ly tâm Dung Quất một căn nhà trị giá 30 triệu đồng cho các cựu thanh niên xung phong hiện đang gặp khó khăn về nhà ở.
 
Dịp này, Quỹ “Nghĩa tình đồng đội” - Hội cựu Thanh niên xung phong tỉnh cũng đã ghi nhận tấm lòng vàng của các tổ chức, cá nhân, đơn vị với số tiền trên 300 triệu đồng.
 
Tin, ảnh: Th.Hậu
 

.