Công an tỉnh: Đại hội thi đua "Vì an ninh Tổ quốc" lần thứ II

10:06, 01/06/2015
.
(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 29.5, Công an tỉnh tổ chức Đại hội phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” và phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc giai đoạn 2010- 2015. Dự đại hội có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Như Sô, các điển hình tiên tiến trong lực lượng Công an tỉnh...

Phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” được gắn kết với phong trào “Công an nhân dân học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy” và các cuộc vận động khác đã tác động mạnh mẽ đến hiệu quả, chất lượng của phong trào thi đua. Với khẩu hiệu “Chủ động, kỷ cương, trách nhiệm, hiệu quả”, lực lượng công an toàn tỉnh đã tăng cường về cơ sở, bám sát địa bàn, nắm chắc tình hình, chủ động phòng ngừa và kiên quyết tấn công, trấn áp tội phạm, làm nòng cốt cho phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Lực lượng công an đã chủ động phối hợp với Mặt trận, các hội đoàn thể xây dựng 115 mô hình về phòng, chống tội phạm và tệ nạn xã hội, hoạt động có hiệu quả. Trong 5 năm qua, Công an Quảng Ngãi đã xây dựng 37 nhà tình nghĩa, tặng quà cho đối tượng chính sách trong lực lượng công an nhân dân, cho trẻ em, học sinh nghèo và đồng bào ở những nơi khó khăn với tổng số tiền trên 3 tỷ đồng.

Phát biểu tại Đại hội, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Như Sô đã đánh giá cao và biểu dương những thành tích mà Công an tỉnh đạt được trong thực hiện phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” và phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc giai đoạn 2010 – 2015.

Dịp này, UBND tỉnh đã tặng bằng khen cho 2 tập thể và 2 cá nhân cùng cờ thi đua cho cán bộ, chiến sĩ lực lượng Công an tỉnh Quảng Ngãi…
 
Xuân Hiếu  
 

.