Bế giảng lớp bồi dưỡng kiến thức Quốc phòng-An ninh đợt 3, năm 2015

08:06, 10/06/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 9.5, Trường Quân sự tỉnh Quảng Ngãi đã tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng kiến thức Quốc phòng-An ninh cho đối tượng 3, đợt 3 năm 2015.
 
Các học viên tham dự lớp học là cán bộ lãnh đạo quản lý cấp phòng và tương đương thuộc cơ quan, tổ chức của Nhà nước, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị-xã hội của tỉnh và cơ quan Trung ương trên địa bàn tỉnh. Trong thời gian 15 ngày (từ ngày 26.5-9.6), các học viên đã được quán triệt và bồi dưỡng những kiến thức về Quốc phòng-An ninh như Phòng chống, diễn biến hòa bình, bạo loạn lật đổ.
 
Trao Giấy chứng nhận cho các học viên hoàn thành khóa học.
Trao Giấy chứng nhận cho các học viên hoàn thành khóa học.
 
Xây dựng phát trển kinh tế, văn hóa xã hội gắn với tăng cường, củng cố quốc phòng an ninh; Hoạt động tác chiến của lực lượng vũ trang địa phương trong khu vực phòng thủ; những nội dung cơ bản của Luật Quốc phòng, An ninh Quốc gia, Nghĩa vụ quân sự, Giáo dục Quốc phòng, Dân quân tự vệ, Biên giới Quốc gia, Biển Việt Nam; xây dưng lực lượng dân quân tự vệ trong tình hình mới; Chiến tranh nhân dân xây dựng bảo vệ Tổ quốc xã hội chủ nghĩa trong tình hình mới; kỹ thuật bắn súng ngắn K54...
 
Kết quả khóa học, có 34 học viên đoạt loại giỏi, 36 học viên đạt loại khá được nhà trường cấp Giấy chứng nhận. 3 học viên có thành tích xuất sắc được nhà trường khen thưởng.
 
Tin, ảnh: M.Toàn
 
 

.