Thăm, tặng quà các gia đình chính sách nhân kỷ niệm 50 chiến thắng Ba Gia

02:05, 30/05/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 29.5, Đoàn công tác của UBND tỉnh do Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh dẫn đầu cùng với Ban Liên lạc Trung đoàn Ba Gia đã đi thăm, tặng quà gia đình các cán bộ, chiến sĩ thuộc Trung đoàn Ba Gia và gia đình các Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn huyện Sơn Tịnh nhân kỷ niệm 50 năm chiến thắng Ba Gia (31.5.1965 – 31.5.2015).

TIN LIÊN QUAN

Đoàn đã đi thăm gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Quyển có chồng và 1 con hy sinh ở xã Tịnh Sơn và 2 gia đình cán bộ, chiến sĩ thuộc Trung đoàn 1 đã hy sinh trong trận đánh Ba Gia ở xã Tịnh Đông và xã Tịnh Minh. 
 
Đoàn đến thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách
Đoàn đến thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách
 
Tại các nơi đến thăm, Đoàn đã thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các gia đình chính sách và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh, công lao đóng góp của các thương binh, gia đình liệt sỹ trong sự nghiệp đấu tranh thống nhất đất nước; đồng thời mong muốn các gia đình chính sách vượt qua khó khăn hiện tại để vươn lên trong cuộc sống, tiếp tục có những đóng góp trong công cuộc xây dựng và phát triển quê hương. Dịp này, đoàn cũng trao tặng cho mỗi gia đình một phần quà cùng tiền mặt trị giá 1,5 triệu đồng.
 
Được biết, nhân kỷ niệm 50 năm chiến thắng Ba Gia, trong 2 ngày 28 &29.5.2015, UBND tỉnh Quảng Ngãi đã tổ chức 2 đoàn công tác đi trao tặng 25 suất quà cho gia đình các liệt sĩ nguyên là cán bộ, chiến sĩ thuộc Trung đoàn Ba Gia với tổng trị giá 37,5 triệu đồng. 
 
Tin, ảnh: N.Đức
 
 
 

.