Hội đồng Giáo dục QP&AN triển khai công tác năm 2014

03:02, 26/02/2014
.

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 25.2, tại Hội trường T50, UBND tỉnh đã tổ chức Hội nghị triển khai công tác giáo dục quốc phòng và an ninh (QP&AN) năm 2014. Đồng chí Lê Quang Thích – Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng GDQP&AN tỉnh chủ trì hội nghị.

Năm 2013, nhiệm vụ AN&QP đã được cấp ủy, chính quyền địa phương, Hội đồng GDQP&AN các cấp chỉ đạo thực hiện nghiêm túc, đạt kết quả tốt so với kế hoạch đề ra. Các thành viên hội đồng GDQP&AN các cấp đã tích cực, chủ động tổ chức quán triệt, triển khai công tác ở cấp mình, cơ quan, đơn vị, trường học và địa phương bằng nhiều nội dung, hình thức phong phú, phù hợp với từng đối tượng. Kết hợp giáo dục thường xuyên với giáo dục tập trung có trọng tâm, trọng điểm, nhất là giáo dục quan điểm, đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về xây dựng nền quốc phòng toàn dân trong sự nghiệp đổi mới của đất nước cho cán bộ, đảng viên, nhân dân và thế hệ trẻ về hai nhiệm vụ chiến lược xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN.

Năm 2014, Hội đồng GDQP&AN tỉnh tiếp tục chỉ đạo, tổ chức quán triệt cho đội ngũ cán bộ các cấp, ngành, đoàn thể và nhân dân  Chỉ thị 12 của Bộ Chính trị về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng với công tác GDQP&AN trong tình hình mới; Nghị quyết Hội nghị Trung ương 8 (khóa XI) về Chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới và Chỉ thị 24 của Tỉnh ủy về công tác GDQP&AN... nhằm tạo sự chuyển biển mạnh mẽ, sâu rộng trong nhận thức trách nhiệm xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

X. THIÊN
 


.