Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Quảng Ngãi: Gặp mặt cán bộ nghỉ hưu

02:12, 20/12/2013
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 20.12, tại Hội trường T50, Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh đã tổ chức buổi gặp mặt cán bộ quân đội nghỉ hưu nhân kỷ niệm 69 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22.12.1944 – 22.12.2013) và 24 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân (22.12.1989- 22.12.2013).
 
Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Võ Văn Thưởng - Ủy Viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi; đại diện lãnh đạo Quân khu 5, lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và gần 400 đại biểu là các đồng chí cán bộ quân đội đã nghỉ hưu.
 
Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã báo cáo những kết quả đáng ghi nhận của LLVT tỉnh trong việc thực hiện nhiệm vụ quốc phòng, quân sự địa phương năm 2013, định hướng năm 2014 đến các đại biểu. 
 
Đồng thời, lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh mong muốn các đồng chí cán bộ chỉ huy qua các thời kỳ, các đồng chí cán bộ nghỉ hưu quan tâm, theo dõi và chỉ bảo tận tình thế hệ đi sau để LLVT tỉnh ngày càng phát triển, góp phần xây dựng kinh tế, quốc phòng an ninh ngày càng vững mạnh.
 
 
Thừa ủy quyền của Bộ quốc phòng Đại tá Trịnh Đình Thạch trao huân chương của Chủ tịch nước cho các cá nhân
Thừa ủy quyền của Bộ Quốc phòng Đại tá Trịnh Đình Thạch trao huân chương của Chủ tịch nước cho các cá nhân
 
 
Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Võ Văn Thưởng- Ủy Viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã gửi lời chúc mừng đến các đồng chí cán bộ quân đội nhân ngày truyền thống của Quân đội Nhân dân Việt Nam. Bí thư Tỉnh ủy cũng thông tin đến các đại biểu về những thành tựu nổi bật về kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2013 và định hướng phát triển trong những năm đến. 
 
Bí thư Tỉnh ủy Võ Văn Thưởng mong muốn, với truyền cách mạng của quê hương anh hùng, mong các chú, các anh là cán bộ quân đội nghỉ hưu tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng cách mạng, phẩm chất bộ đội Cụ Hồ, cùng với cấp ủy đảng, chính quyền địa phương xây dựng LLVT tỉnh ngày càng vững mạnh,  đáp ứng tốt yêu cầu, nhiệm vụ đặt ra, giữ vững ổn định an ninh chính trị - trật tự an toàn xã hội, góp phần đưa Quảng Ngãi phát triển về kinh tế, vững mạnh về quốc phòng-an ninh. 
 
 
Các cán bộ quân đội nghỉ hưu nhận Huân chương Bảo vệ Tổ quốc của Chủ tịch nước
Các cán bộ quân đội nghỉ hưu nhận Huân chương Bảo vệ Tổ quốc của Chủ tịch nước
 
 
Tại buổi lễ, Thừa ủy quyền của Bộ Quốc phòng Bộ Chỉ huy Quân sự  tỉnh đã trao 6 Huân chương Bảo vệ Tổ quốc Hạng Nhất, Nhì, Ba của Chủ tịch nước cho các cá nhân nguyên là chỉ huy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và Ban chỉ huy quân sự các huyện, thành phố trong tỉnh đã nghỉ hưu.
 
 
Tin, ảnh: N.Đức
 

.