Bộ Tư lệnh QK5 thăm các gia đình có người chết và mất tích ở Quảng Ngãi

04:11, 17/11/2013
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 17.11 Thiếu tướng Lê Anh Thơ, Phó Chính ủy; Thiếu tướng Tạ Nhân, Chủ nhiệm Chính trị; Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Ân, Phó tham mưu trưởng, Quân khu 5 đã đến thăm hỏi, tặng quà cho 10 gia đình có người chết và mất tích trong lũ lụt trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi.

TIN LIÊN QUAN


Chia sẻ với những đau thương mất mát về người và tài sản mà gia đình nạn nhân đang phải gánh chịu, Thiếu tướng Lê Anh Thơ đã đến thăm hỏi, động viên, chia buồn và tặng 3 suất quà, mỗi suất trị giá 3 triệu đồng cho gia đình em Nguyễn Minh Tâm (18 tuổi) ở huyện Mộ Đức, gia đình ông Nguyễn Ngọc Anh và Phan Tấn Vinh ở thành phố Quảng Ngãi.

Thiếu tướng Tạ Nhân, Chủ nhiệm Chính trị Quân khu 5 tặng quà cho gia đình ông Cao Đinh Ty ở huyện Tư Nghĩa
Thiếu tướng Tạ Nhân, Chủ nhiệm Chính trị Quân khu 5 tặng quà cho gia đình ông Cao Đinh Ty ở huyện Tư Nghĩa


Cũng thời điểm này, Thiếu tướng Tạ Nhân và Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Ân cũng đến thăm hỏi và tặng quà cho 7 gia  đình có người chết và mất tích ở huyện Tư Nghĩa, Nghĩa Hành.

Sau khi thăm các nơi, Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Quân khu 5, làm việc với Bộ CHQS tỉnh và yêu cầu  lãnh đạo các cơ quan, đơn vị LLVT tỉnh Quảng Ngãi, cùng cấp ủy, chính quyền, đoàn thể ở các địa phương, triển khai lực lượng xuống ngay cơ sở để giúp dân khắc phụ hậu lũ lụt. Quân khu 5 sẽ tăng cường các đơn vị xuống giúp dân kịp thời ở các vùng vùng lũ lụt gây ra.
                                                                

Thành Hân

 


.