Quảng Ngãi: Tập huấn, bồi dưỡng khung diễn tập “PT-13”

10:05, 03/05/2013
.

(QNĐT)- Sáng ngày 2/5, Ban Chỉ đạo diễn tập tỉnh Quảng Ngãi phối hợp với Bộ Tư lệnh Quân khu V tổ chức tập huấn, bồi dưỡng khung diễn tập “PT-13” cho toàn bộ khung diễn tập tỉnh. Đến dự và chỉ đạo tập huấn có thiếu tướng Nguyễn Long Cáng, Phó Tư lệnh – Tham mưu trưởng; đồng chí Phạm Minh Toản- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh; Cao Khoa- Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh.

TIN LIÊN QUAN


Trong thời gian 2 ngày, khung diễn tập của tỉnh và huyện được nghe giới thiệu về hoạt động của lãnh đạo, chỉ huy và các cơ quan trong diễn tập khu vực phòng thủ; phổ biến kế hoạch điều hành diễn tập của tỉnh; hướng dẫn hành động của chủ tịch, các phó chủ tịch và khối chính quyền của tỉnh, hành động của bí thư, các phó bí thư và khối Đảng, Mặt trận – đoàn thể của tỉnh trong các giai đoạn diễn tập.

Đồng thời hướng dẫn quy trình tham mưu cho Tỉnh ủy, UBND tỉnh trong các giai đoạn diễn tập cho các khối Công an, Bộ Chỉ huy biên phòng tỉnh; hướng dẫn công tác chuẩn bị của cơ quan, trình tự tham mưu cho Tỉnh ủy, UBND tỉnh trong các giai đoạn diễn tập của Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.
                                                                           

  Thành Hân
 


.