Ba tàu chở hàng Tết xuất phát ra huyện đảo Trường Sa

08:01, 03/01/2013
.

Ba chuyến tàu mang hơn 200 tấn hàng hóa của quân, dân cả nước gửi tặng cán bộ, chiến sĩ và nhân dân huyện đảo Trường Sa.

Hôm 2/1, 3 chuyến tàu của Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân rời cảng Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa ra thăm và chúc Tết cán bộ, nhân dân huyện đảo Trường Sa.
 

  Một chiến sĩ vác cành đào lên tàu mang ra Trường Sa đón tết - Ảnh: Tuổi Trẻ
Một chiến sĩ vác cành đào lên tàu mang ra Trường Sa đón tết - Ảnh: Tuổi Trẻ

 

3 chuyến tàu mang hơn 200 tấn hàng hóa của quân, dân cả nước gửi tặng cán bộ, chiến sĩ và nhân dân huyện đảo Trường Sa. Ngoài tiêu chuẩn Tết theo quy định của Bộ quốc phòng, Quân chủng Hải quân, Bộ tư lệnh vùng 4, các tàu còn chở nhiều phần quà Tết, chủ yếu là hàng tiêu dùng của các cơ quan, doanh nghiệp ở nhiều địa phương gửi tặng cán bộ chiến sỹ trên đảo. Ngoài các mặt hàng tươi sống như lợn, gà, vịt, còn có gạo nếp, đậu xanh, lá dong, bánh, mứt...

Đại tá Nguyễn Đức Vượng, Phó Chính ủy Bộ tư lệnh Vùng 4 Hải quân cho biết: “Tất cả hàng đã được bao bì, đóng gói rất cẩn thận để trong quá trình hành quân đến với quân và dân huyện đảo Trường Sa với chất lượng tốt nhất. Năm nay, quân và dân trên huyện đảo Trường Sa sẽ tổ chức đón xuân với khí thế vui tươi, phấn khởi, an toàn và tiết kiệm. Đặc biệt bà con đón nhận những hương vị từ đất liền, thể hiện tình cảm của đất liền đối với quân và dân Trường Sa”./.
 

 


Thái Bình/VOV


.