Bộ CHQS tỉnh: Gặp mặt cán bộ cao cấp quân đội đã nghỉ hưu

08:12, 20/12/2012
.

(QNĐT)- Nhân kỷ  niệm 68 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam; 23 năm Ngày Hội Quốc phòng toàn dân (22/12) và kỷ  niệm 40 năm chiến thắng “Hà Nội - Điện Biên Phủ trên không. Sáng ngày 20/12, Bộ CHQS tỉnh tổ chức gặp mặt 250 cán bộ cao cấp quân đội đã nghỉ hưu trên địa bàn tỉnh. Đến dự có đồng chí Nguyễn Minh, Phó Bí thư Tỉnh ủy.

Tại buổi gặp mặt Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Ân, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh đã thông báo khái quát tình hình thế giới, trong nước, quân đội, quân khu 5 và kết quả thực hiện nhiệm vụ quân sự, quốc phòng của lực lượng vũ trang tỉnh cho các đồng chí cán bộ cao cấp quân đội đã nghỉ hưu.

Trong không khí thân mật, thắm tình đồng chí,  ồng đội, các cán bộ cao cấp đã nghỉ  hưu đã trao đổi, tâm sự, đóng góp ý kiến trong xây dựng nền QP toàn dân, xây dựng LLVT tỉnh trong thời gian qua, nhất là biểu dương những thành tích đạt được của lực lượng vũ trang tỉnh nhà. Các đại biểu mong muốn lực lượng vũ trang tỉnh tiếp tục phát huy hơn nữa truyền thống hào hùng của dân tộc, của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng,không ngừng phấn đấu luyện rèn, xây dựng lực lượng vũ trang tỉnh vững mạnh, thực sự là lực lượng chính trị tin cậy, trung thành của đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh.



Thành Hân

 


.