Đoàn 680 Quân chủng Hải quân tuyên truyền về biển, đảo tại huyện miền núi Minh Long

09:07, 27/07/2012
.

(QNĐT)- Chiều 27/7, Đoàn 680 Quân chủng Hải quân phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức buổi nói chuyện tuyên truyền về biển, đảo cho hơn 150 cán bộ và nhân dân huyện Minh Long. Đây là lần đầu tiên Đoàn tổ chức tuyên truyền ở huyện miền núi này.

TIN LIÊN QUAN


Tại buổi nói chuyện, Đại tá Doãn Bảo Quyết- Chính ủy Đoàn 680 Hải quân đã phổ biến, tuyên truyền cho nhân dân và cán bộ tại huyện nắm rõ những nội dung cơ bản của Công ước Liên Hiệp Quốc về Luật biển năm 1982. Đồng thời thông báo tình hình biển Đông cũng như hoạt động bảo vệ chủ quyền biển đảo của Hải quân nhân dân Việt Nam trong thời gian qua.

 

Quang cảnh buổi nói chuyện
Quang cảnh buổi nói chuyện


Qua buổi tuyên truyền, cán bộ và nhân dân huyện Minh Long đã có nhận thức cao hơn về chủ quyền biển đảo của dân tộc. Qua đó, khơi dậy và phát huy vai trò, trách nhiệm toàn thể nhân dân tham gia bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo và thềm lục địa thiêng liêng của Tổ quốc, nhất là khi tình hình tranh chấp biển Đông đang ngày càng căng thẳng như hiện nay.

Nhân dịp kỷ niệm 65 năm ngày thương binh, liệt sĩ, sáng cùng ngày, Đoàn 680 Hải quân cũng đã tổ chức tặng 2 suất quà cho 2 gia đình người có công với cách mạng tiêu biểu trên địa bàn huyện Minh Long. Mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng.

 

Đại tá Doãn Bảo Quyết- Chính ủy Đoàn 680 Quân chủng Hải quân trao tặng quà cho 2 gia đình chính sách tiêu biểu tại huyện Minh Long vào sáng 27/7
Đại tá Doãn Bảo Quyết- Chính ủy Đoàn 680 Quân chủng Hải quân trao tặng quà cho 2 gia đình chính sách tiêu biểu tại huyện Minh Long vào sáng 27/7


Như vậy, kết thúc đợt tuyên truyền sau 2 ngày liên tiếp 26-27/7, Đoàn 680 Hải quân Việt Nam đã tổ chức tuyên truyền về biển đảo tại xã Nghĩa An (Tư Nghĩa), Trường Chính trị tỉnh và huyện Minh Long. Đồng thời, Đoàn cũng trao tặng 5 suất quà cho các gia đình chính sách tại các điểm tuyên truyền.


Thanh Phương

 

 


.