Hội CCB khối các cơ quan tỉnh đại hội lần thứ nhất

04:06, 23/06/2012
.

(QNĐT)- Hội CCB Khối các cơ quan tỉnh Quảng Ngãi vừa tổ chức đại hội lần thứ nhất. Trong hơn ba năm qua, dưới sự lãnh đạo và chỉ đạo của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh cũng như Hội CCB tỉnh Quảng Ngãi, tuy lâm thời thành lập nhưng Hội CCB khối các cơ quan tỉnh đã có nhiều thành tích đáng kể.

 

Đồng chí Võ Thái Nguyên- Bí thư Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh trao bức trướng cho Thường trực Hội CCB các cơ quan của tỉnh
Đồng chí Võ Thái Nguyên- Bí thư Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh trao bức trướng cho Thường trực Hội CCB các cơ quan của tỉnh

 

Là tổ chức Hội, bao gồm tất cả các các cơ quan Đảng, chính quyền và các đoàn thể xã hội của tỉnh nên nhiều hội viên CCB của Hội đang giữ các vị trí quan trọng của tỉnh. Trong tổng số hội viên CCB tham gia cấp ủy từ cấp cở sở đến cấp tỉnh có 117, chiếm 29,2% tổng số,  trong đó Tỉnh ủy viên 11 đồng chí, Đảng uỷ khối 5 đồng chí và cơ sở là 101 đồng chí.

 
Hội tiếp tục cũng cố và phát triển thành lập mới đến nay có 21 cơ sở Hội, vận động kết nạp nhiều hội viên, toàn khối có hơn 400 hội viên và 3 năm qua kết nạp được 15 hội viên vào Đảng CSVN. Hội viên trong Hội luôn giữ vững phẩm chất “Bộ đội cụ Hồ” gương mẫu trong việc bảo vệ Đảng, Chính quyền và chế độ XHCN, ngoài ra còn tham gia tích cực trong việc nâng cao ý thức quốc phòng, giữ gìn an ninh trật tự xã hội và hoạt động xã hội từ thiện.
 
Qua các đợt thi đua hàng năm, Hội đã có 45% số cở sở đạt vững mạnh xuất sắc, 55% Hội đạt trong sạch vững mạnh và 100%  hội viên đạt “CCB gương mẫu”. Hội và các cơ sở Hội được Trung ương Hội CCB Việt Nam, UBND tỉnh và Hội CCB tỉnh tặng nhiều bằng, giấy khen. Đại Hội cũng bầu BCH nhiệm kỳ I năm 2012 – 2017 gồm 9 đồng chí. Đồng chí Nguyễn Văn Nhơn được bầu làm Chủ tịch Hội.


                                                           Tin, ảnh:   Minh Điền
 

.