Bình Sơn: Tổ chức Đại hội thi đua Quyết thắng LLVTND lần thứ VII

04:10, 21/10/2011
.

(QNĐT)- Sáng 21/10, huyện Bình Sơn tổ chức Đại hội thi đua quyết thắng LLVTND huyện giai đoạn 2009-2011 và đề ra phương hướng, nội dung phong trào trong những năm tiếp theo.
 
Qua 3 năm triển khai thực hiện, phong trào thi đua Quyết thắng (TĐKT) và phong trào TĐQT của LLVT huyện Bình Sơn đã thực hiện thắng lợi 4 mục tiêu quan trọng, tiếp tục có bước phát triển mới theo hướng chất lượng, toàn diện, sâu rộng và đem lại hiệu quả thiết thực.
 
Phong trào TĐQT của LLVT huyện đã góp phần xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh về chính trị, tư tưởng và tổ chức, có năng lực lãnh đạo toàn diện và sức chiến đấu cao. Bên cạnh việc giáo dục chính trị cho các cán bộ nòng cốt, chiến sĩ dân quân tự vệ và dự bị động viên, LLVT huyện thường xuyên tiến hành công tác giáo dục quốc phòng cho các em học sinh, sinh viên.
 
Các tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào TĐQT giai đoạn 2009-2011
Khen thưởng cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào TĐQT giai đoạn 2009-2011
 
Công tác tuyển quân của huyện luôn hoàn thành 100% chỉ tiêu, chất lượng thanh niên nhập ngũ năm sau luôn cao hơn năm trước. Ngoài ra, phong trào TĐQT của LLVT Bình Sơn đã hướng vào thực hiện thắng lợi cuộc vận động “Quản lý, khai thác vũ khí, trang bị kỹ thuật tốt, bền, an toàn, tiết kiệm và an toàn giao thông”.
 
Công tác bảo quản vũ khí, trang bị kỹ thuật được duy trì thường xuyên, đúng chế độ, phục vụ tốt cho nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu. Tỷ lệ cán bộ, chiến sỹ đăng ký thực hiện tốt Luật Giao thông đường bộ, đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông luôn đạt 100%... Ngoài ra, phong trào thi đua Ngành hậu cần làm theo lời Bác dạy cũng được LLVT huyện Bình Sơn thực hiện đạt hiệu quả cao.
 
Tuy nhiên, trong quá trình triển khai 4 mục tiêu, nhận thức của một số ít cấp ủy, chỉ huy cơ quan, đơn vị và địa phương về công tác thi đua khen thưởng chưa sâu sắc, việc duy trì và tổ chức phát động phong trào thi đua ở cơ sở chưa gắn với tình hình của địa phương…
 
Trên cơ sở những thành tích và hạn chế trong phong trào thi đua thời gian qua, Đại hội đã thảo luận và đề ra phương hướng, nội dung công tác cho phong trào trong thời gian tới, nhằm thực hiện tốt nhất các nhiệm vụ được giao.
 
Nhân dịp này, Đại hội đã quyết định khen thưởng cho 10 tập thể và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong  phong trào TĐQT của LLVT huyện Bình Sơn trong 3 năm qua.
 
Thanh Phương

.