Công ty TNHH Phú Điền đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao, lần thứ 11

05:03, 29/03/2023
.
(Baoquangngai.vn)- Tổng Giám đốc Công ty TNHH Phú Điền Trần Khắc Nguyên cho biết, công ty vừa đón nhận danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2023” do người tiêu dùng bình chọn. Đây là năm thứ 11 liên tiếp công ty đạt được danh hiệu cao quý này.
[links()]
Theo Hội Doanh nghiệp hàng Việt nam chất lượng cao, cuộc khảo sát người tiêu dùng bình chọn “Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2023” được thực hiện từ tháng 9/2022. Cuộc khảo sát được thực hiện trực tiếp tại các điểm bán, khảo sát trực tiếp người tiêu dùng ở các thành phố trực thuộc trung ương, các trung tâm kinh tế của các vùng miền như: Hà Nội, Đà Nẵng, TP.Hồ Chí Minh, Cần Thơ… Ngoài ra, Ban tổ chức còn thực hiện khảo sát trực tuyến để thu thập ý kiến đánh giá, bình chọn của gần 100.000 người tiêu dùng trên phạm vi cả nước.
a
Tổng Giám đốc Công ty TNHH Phú Điền Trần Khắc Nguyên đón nhận danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2023” do người tiêu dùng bình chọn.
Thực hiện quy trình khảo sát đợt 1 và dựa trên bình chọn của người tiêu dùng, Công ty TNHH Phú Điền cùng 666 doanh nghiệp khác vinh dự được người tiêu dùng bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2023”. Sau đó, Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao tiếp tục khảo sát đợt 2. Đơn vị đã phối hợp với chính quyền địa phương để kiểm tra, đối chiếu, ghi nhận thông tin chính thức về việc tuân thủ pháp luật kinh doanh của doanh nghiệp, với các nội dung như: Chất lượng, môi trường, sử dụng lao động, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng…

Kết quả, Công ty TNHH Phú Điền vinh dự là 1 trong 15 doanh nghiệp của ngành vật liệu xây dựng chính thức được công nhận đạt chứng nhận “Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2023”. Đồng thời, công ty cũng là 1 trong 3 doanh nghiệp hoạt động trong ngành vật liệu xây dựng tại khu vực miền Trung  đạt danh hiệu cao quý này.

Tin,ảnh: PV

.