Honda Sông Trà trao 16 xe Honda Winner X trúng thưởng trong chương trình "Sắm winner x nhân đôi phấn khích"

08:10, 18/10/2020
.
(Baoquangngai.vn)- Vào lúc 16h ngày 16/10/2020, Hệ thống HEAD Sông Trà đã tổ chức chương trình trao xe trúng thưởng cho 16 khách hàng may mắn trong chương trình “Sắm Winner X nhân đôi phấn khích” do Honda Việt Nam tổ chức từ ngày 01/7/2020 đến hết ngày 31/8/2020. 
Trong 2 tháng diễn ra, chương trình “Sắm Winner X nhân đôi phấn khích” đã thu hút được sự quan tâm và tham gia của đông đảo quý khách hàng yêu thích dòng xe Winner X và tìm ra 16 khách hàng may mắn trúng xe Winner X tại Hệ thống Honda Sông Trà. 
 
Ngày 16/10/2020, Honda Sông Trà đã tổ chức lễ trao thưởng cho 16 khách hàng may mắn trúng xe trước sự chứng kiến của đông đảo quý khách hàng cùng đến tham dự chương trình. Buổi lễ diễn ra vô cùng sôi động, vui tươi với niềm vui của các khách hàng tham gia cùng những tiết mục nhảy cực chất từ các vũ công. 
 
Anh Vĩnh đến từ xã Nghĩa Dũng – khách hàng trúng thưởng chia sẻ: “Tôi đã trải nghiệm qua xe côn tay của một hãng khác và cũng muốn trải nghiệm qua xe Honda Winner X nên tôi đã bán chiếc xe cũ để mua xe Winner X, giá cả cũng rất hợp lý và xe Honda Winner X chạy cực bốc trên đường trường và lợi xăng.”
 
Một lần nữa, Honda Sông Trà xin gửi lời chúc mừng đến những khách hàng may mắn và hứa hẹn sẽ tiếp tục triển khai thêm nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, giá trị hơn nữa dành tặng đến quý khách hàng.
 
Honda Sông Trà
 
 

.