Quảng Ngãi: Tiêu hủy hàng hoá, tang vật vi phạm hành chính

01:03, 05/03/2019
.
(Baoquangngai.vn)- Chiều 4.3, Cục Quản lý thị trường tỉnh đã tổ chức họp và tiến hành tiêu hủy hàng hoá, tang vật vi phạm hành chính tịch thu được.
Số lượng hàng hoá tiêu hủy lần này có trên 10.000 sản phẩm với 29 chủng loại.
 
Đáng chú ý là các mặt hàng mỹ phẩm các loại với gần 1.500 hộp; rượu Malibu, Kahlua, Smirnoff với số lượng 1.368 chai; thuốc lá với số lượng 4.430... Cùng hàng nghìn sản phẩm khác như đèn pin, bình ắc quy, màn hình lắp ráp, đồ chơi trẻ em các loại, thú nhồi bông, quần áo, bánh kẹo, bao da điện thoại đi động, sữa...
 
Nhân viên quản lý thị trường đưa các mặt hàng lên xe chuẩn bị đi tiêu hủy.
Nhân viên quản lý thị trường đưa các mặt hàng lên xe chuẩn bị đi tiêu hủy.
 
Những mặt hàng, tang vật này là số hàng cấm, hàng nhập lậu, hàng giả, hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc do các đội quản lý thị trường tịch thu từ tháng 5.2017 đến tháng 1.2019 còn tồn kho.
 
Ngay sau cuộc họp bàn, Cục Quản lý thị trường tỉnh đã tập trung tiêu hủy tại bãi rác Đồng Nà, xã Tịnh Thiện, TP. Quảng Ngãi.
 
Tiêu hủy tại bãi rác.
Tiến hành tiêu hủy hàng hóa, tang vật vi phạm hành chính tại bãi rác Đồng Nà.
 
Cùng với công tác kiểm tra, kiểm soát, tuyên truyền, nhắc nhở, việc tiêu huỷ hàng hoá góp phần giáo dục ý thức, nâng cao nhận thức chấp hành pháp luật đối với hộ sản xuất, người kinh doanh, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
 
 
Tin, ảnh: Thiên Hậu

.