Theo dõi hoạt động của tàu cá và thăm hỏi ngư dân sản xuất trên biển dịp Tết

10:02, 02/02/2019
.
(Baoquangngai.vn)- Chủ tịch UBND tỉnh tỉnh vừa có văn bản giao Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chủ trì, phối hợp với Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, UBND các huyện: Lý Sơn, Bình Sơn, Mộ Đức, Đức Phổ, thành phố Quảng Ngãi và các cơ quan, đơn vị có liên quan tiếp tục theo dõi sát diễn biến thời tiết và tình hình khai thác hải sản của ngư dân trên các vùng biển để kịp thời hỗ trợ ngư dân yên tâm sản xuất an toàn, hiệu quả.
Đồng thời, tổ chức thăm hỏi, động viên tinh thầ​n, vật chất cho các hộ ngư dân có hoàn cảnh khó khăn, ngư dân tham gia bám biển khai thác hải sản trong dịp Tết Nguyên đán.
 
Ngoài ra, phối hợp với các địa phương tổ chức tốt lễ ra quân đầu năm, lễ cầu ngư khai thác hải sản sau Tết; tổ chức tuyên truyền, phản ánh và biểu dương kịp thời các ngư dân khai thác hải sản đạt hiệu quả trong dịp Tết Nguyên đán.
 
Tổng hợp danh sách tàu cá, ngư dân tham gia bám biển khai thác hải sản trong dịp Tết và sau Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019; trực tiếp báo cáo Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và UBND tỉnh theo thời gian yêu cầu.
 
PV

.