Ra quân thi công Dự án Kè và Khu dân cư Nam sông Vệ

02:02, 14/02/2019
.
(Baoquangngai.vn)-  Sáng 14.2, tại xã Đức Nhuận, huyện Mộ Đức, Công ty TNHH MTV Đầu tư, Xây dựng và Kinh doanh dịch vụ Quảng Ngãi (QISC) tổ chức lễ ra quân đầu Xuân Kỷ Hợi 2019 thi công dự án Kè và Khu dân cư Nam sông Vệ. 
Dự án Kè và Khu dân cư Nam sông Vệ tại thôn 3 và thôn 4, xã Đức Nhuận, huyện Mộ Đức được UBND tỉnh phê duyệt và giao QISC làm chủ đầu tư, thời gian hoàn thành dự án trong năm 2019. Quy mô dự án là đầu tư hạng mục Kè bảo vệ bờ sông Vệ dài 1,15km và đầu tư đồng bộ hạ tầng khu dân cư với diện tích gần 20ha, gồm các hạng mục chính là đường giao thông, thoát nước, điện chiếu sáng, cấp điện, cây xanh, chợ và Quảng trường  với diện tích 3ha.
 
Phương tiện cơ giới ra quân thi công
Phương tiện cơ giới ra quân thi công
Riêng Khu dân cư sau khi hoàn thành sẽ tạo quỹ đất khoảng 450 lô đất và một số khu đất dành cho thương mại, dịch vụ. Ngay sau khi tổ chức lễ ra quân, các đơn vị liên doanh nhà thầu thi công đã tập kết các phương tiện để đẩy nhanh tiến độ thi công. 
 
Dự án Kè và Khu dân cư Nam sông Vệ có tổng mức đầu tư 185 tỷ đồng, trong đó, công trình kè có tổng mức đầu tư 30 tỷ đồng. Ngoài công trình kè chống sạt lở bờ sông Vệ, mục tiêu của dự án còn góp phần hình thành khu dân cư đô thị hiện đại bên bờ Nam sông Vệ, góp phần xây dựng xã Đức Nhuận từng bước phát triển trở thành đô thị loại V của huyện Mộ Đức trong tương lai. 
 
Tin, ảnh: M.Toàn
 
 

.