Giới thiệu sản phẩm huyện Bình Sơn và hàng Việt Nam

01:09, 22/09/2018
.

(Baoquangngai.vn) - Tối 21.9, tại Trung tâm Thể dục thể thao huyện Bình Sơn, UBND huyện Bình Sơn đã tổ chức khai mạc chương trình giới thiệu sản phẩm huyện Bình Sơn và hàng Việt Nam lần thứ II năm 2018.

TIN LIÊN QUAN


Tham dự buổi lễ có lãnh đạo Sở Công thương, lãnh đạo các huyện Ba Tơ, Trà Bồng, 25 xã, thị trấn, tổ chức, doanh nghiệp có gian hàng trưng bày sản phẩm.

Tham gia chương trình có 30 gian hàng là sản phẩm nông nghiệp sạch của 25 xã, thị trấn, trong huyện; sản phẩm công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp của các doanh nghiệp ở Cụm công nghiệp làng nghề Bình Nguyên; sản phẩm gốm Mỹ Thiện; giống cây trồng của một số doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Ngoài ra, còn có gian hàng là sản phẩm nông nghiệp sạch của huyện Trà Bồng, thổ cẩm làng Teng huyện Ba Tơ.

 

Các sản phẩm nông nghiệp sạch trưng bày tại các gian hàng.


Phó Chủ tịch UBND huyện Bình Sơn Đoàn Hà Yên cho biết, chương trình giới thiệu sản phẩm huyện Bình Sơn và hàng Việt Nam là cơ hội để quảng bá, giới thiệu được đầy đủ các sản phẩm của huyện đến đông đảo người dân, là kênh xúc tiến, kết nối sản xuất và tiêu thụ nông sản thực phẩm an toàn giữa nông dân, các hợp tác xã và doanh nghiệp.

Đây còn là hoạt động thực hiện Cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, chương trình quốc gia “mỗi xã 1 sản phẩm”.

Sau lễ khai trương giới thiệu sản phẩm huyện Bình Sơn và hàng Việt Nam lần thứ II năm 2018, đông đảo người dân ở huyện Bình Sơn đi thăm quan các gian hàng trung bày sản phẩm và chọn mua các mặt hàng. Chương trình kéo dài từ ngày 21 - 23.9.2018.

Tin, ảnh: A.KIỀU

 


.