Chín Nghĩa chuẩn bị đưa siêu xe khách Limousine vip 22 vào hoạt động

06:08, 24/08/2018
.

(Baoquangngai.vn)- Lần đầu tiên tại Quảng Ngãi, Công ty Chín Nghĩa đưa vào hoạt động xe Limousine VIP 22 giường. Đây được xem là siêu xe khách hiện đại, sang trọng nhất hiện nay với đầy đủ trang thiết bị hiện đại như một khách sạn 5 sao.
 
Theo đó, mỗi chiếc siêu limousine Vip 22 có trị giá gần 5 tỷ đồng sẽ được đưa vào hoạt động tuyến Quảng Ngãi-TP.Hồ Chí Minh và ngược lại vào ngày 29.8 đến. Đây là doanh nghiệp vận tải khách bằng ô tô đầu tiên của Quảng Ngãi đưa loại xe khách này vào hoạt động.
 
 
mỗi chiếc siêu limousine Vip 22 có trị giá gần 5 tỷ đồng sẽ được đưa vào hoạt động tuyến Quảng Ngãi-TP.Hồ Chí Minh và ngược lại vào ngày 29.8 đến
Mỗi chiếc limousine Vip 22 có trị giá gần 5 tỷ đồng sẽ được đưa vào hoạt động tuyến Quảng Ngãi-TP.Hồ Chí Minh và ngược lại vào ngày 29.8 đến
 
Xe khách Limousine VIP 22 chỉ có 22 khoang giường, nhưng được trang bị các thiết bị hiện đại như wifi, tivi nằm riêng từng khoang có chế độ massage tự động. 
 
Ngoài ra khoang lái của người điều khiển và phục vụ cũng được ngăn riêng với đầy đủ thiết bị giám sát hành trình, camera theo dõi kết nối với trung tâm vận hành....để tăng mức độ an toàn cho phương tiện trong quá trình hành trình vận chuyển khách.
 
Giường nằm được thiết kế thoải mái và sang trọng với đầy đủ tivi, ghế massa
Giường nằm được thiết kế thoải mái và sang trọng với đầy đủ tivi, ghế massage
 
 
Ông Nguyễn Thanh Phong-Phó Giám đốc C.ty Chín Nghĩa, cho biết, việc đầu tư và đưa vào số xe khách trên vào hoạt động nhằm thay thế dần số phương tiện hiện có, đáp ứng nhu cầu chất lượng phục vụ ngày càng cao của hành khách khi di chuyển bằng phương tiện ô tô của doanh nghiệp.
 
Được biết giá vé bán của xe khách đặc biệt này dự kiến là 500.000 đồng/giường bao gồm ăn, uống trong quá trình di chuyển; cao hơn so với giường xe bình thường 180.000 đồng/giường.
 
M.Toàn- C. Hoàng
 

.