Tôn Hòa Phát ra mắt dòng sản phẩm PVDF thay thế hàng nhập khẩu

09:07, 21/07/2018
.

(Baoquangngai.vn)- Theo tin từ Tập đoàn Hòa Phát, Công ty TNHH Tôn Hòa Phát đã ra mắt dòng sản phẩm mới với nhiều đặc tính vượt trội – tôn mạ màu PVDF. Đây là loại tôn lợp đặc thù, thích hợp với các khu vực có điều kiện môi trường khắc nghiệt ven biển, thay thế hàng nhập khẩu.

 

Dòng sản phẩm mới của Tôn Hòa Phát sử dụng sơn PVDF (Polyvinylidene fluoride) là hệ sơn cao cấp nhất dùng cho tấm lợp trên thế giới hiện nay, với nhiều đặc tính nổi bật như: khả năng chống phai màu vượt trội, chống lại được các tác nhân ăn mòn, phá hủy màng sơn trong các điều kiện môi trường khắc nghiệt so với các loại tôn thông thường.
 
Tôn PVDF của Hòa Phát có thể chịu nhiệt độ từ -80 đến 300°F (-62 đến 149°C), không bị oxy hóa hoặc suy thoái nhiệt khi tiếp xúc liên tục đến 300°F, không bị ảnh hưởng bởi việc tiếp xúc lâu dài với ánh sáng mặt trời và các nguồn bức xạ tử ngoại khác. Ngoài ra, độ dẻo của màng sơn có khả năng chịu lực tác động khi cán.
 
Với những ưu điểm nổi bật, tôn PVDF của Hòa Phát thường được sử dụng trong các công trình ở gần biển hay các nhà máy phát ra nhiệt lớn như nhà máy luyện thép, nhà máy nhiệt điện, hóa chất, nhà máy dệt. Tuổi thọ của sản phẩm Tôn PVDF lên đến 20 năm, đồ bền màu cao.
 
Hòa Phát là một trong rất ít nhà sản xuất tại Việt Nam có khả năng sản xuất được tôn PVDF. Với dây chuyền công nghệ châu Âu, tôn Hòa Phát có thể đáp ứng mọi nhu cầu của thị trường đối với dòng sản phẩm này, qua đó góp phần thay thế dần hàng nhập khẩu.
 
Nhà máy cán thép thuộc Dự án Khu liên hợp gang thép Dung Quất là khách hàng đầu tiên sử dụng tôn PVDF của Tôn Hòa Phát với đơn hàng trị giá lên đến gần 100 tỷ đồng.
 
PV

.