Thép Hòa Phát Dung Quất và CITEK triển khai giải pháp quản trị tổng thể doanh nghiệp

10:06, 13/06/2018
.

(Baoquangngai.vn)- Theo tin từ Tập đoàn Hòa Phát, Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát Dung Quất đã ký kết hợp đồng với Công ty Cổ phần Công nghệ CITEK và khởi động dự án quản trị tổng thể doanh nghiệp SAP S/4HANA cho Dự án Khu liên hợp gang thép Hòa Phát Dung Quất.

 

 

SAP là giải pháp được áp dụng thành công cho nhiều doanh nghiệp ngành thép. SAP S/4HANA xây dựng theo các tiêu chuẩn quản trị tiên tiến, giúp Công ty Thép Hòa Phát Dung Quất hoạch định và quản trị tất cả các hoạt động sản xuất kinh doanh của Khu liên hợp gang thép Hòa Phát Dung Quất một cách hiệu quả.

 
Sau khi hoàn thành dự án, Công ty Thép Hòa Phát Dung Quất sẽ có hệ thống quản trị đạt chuẩn quốc tế với số liệu sản xuất kinh doanh theo thời gian thực, sẵn sàng các chỉ số đo về hiệu quả hoạt động kinh doanh, giúp ban lãnh đạo đưa ra các quyết sách nhanh chóng nhằm gia tăng lợi thế cạnh tranh trên thị trường.
 
Dự án được triển khai trong vòng 10 tháng với các giải pháp tổng thể tích hợp bao gồm các ứng dụng trong quản trị sản xuất; quản trị chất lượng; mua, bán hàng; kho và barcode, kế toán tài chính, kế toán quản trị, tích hợp cân điện tử và các thiết bị….). Thép Hòa Phát Dung Quất là công ty đầu tiên trong Tập đoàn áp dụng SAP S/4HANA trong quản trị doanh nghiệp.  
 
 
PV

.