Công ty CP Đầu tư và Thương mại Đại Việt: Kỷ niệm 10 năm thành lập

09:12, 30/12/2017
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 30.12, Công ty cổ phần Đầu tư và Thương mại Đại Việt đã tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập. 
 
Sau 10 năm thành lập và phát triển, từ chỗ thuê trụ sở, vốn điều lệ chưa đến 5 tỷ đồng, công nhân 10 người, đến nay Công ty đã có được trụ sở mới tại QL1, thôn Bình Đẳng, xã Tịnh Ấn Đông, TP Quảng Ngãi với diện tích đất trên 15.000 m2, Văn phòng đại diện tại Bình Định và Văn phòng đại diện tại Quảng Nam; vốn điều lệ: 27,5 tỷ đồng.
 
Suốt thời gian qua, Công ty Đại Việt luôn nỗ lực không ngừng với định hướng là nhà phân phối xi măng chuyên nghiệp, với hệ thống đại lý lên đến gần 500 đại lý, trải dài từ Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Gia Lai. 
 
Bí thư Thành ủy Quảng Ngãi Đặng Văn Minh trao bằng khen của UBND tỉnh cho công ty
Bí thư Thành ủy Quảng Ngãi Đặng Văn Minh trao bằng khen của UBND tỉnh cho lãnh đạo công ty
Từ sản lượng 5.500 tấn xi măng, doanh thu 5 tỷ đồng khi mới thành lập, sau 10 năm - năm 2017, công ty đạt sản lượng 450.000 tấn xi măng, doanh thu trên 500 tỷ đồng.
 
Những năm tiếp theo, Công ty Đại Việt sẽ cam kết cùng với các nhà sản xuất xi măng như Xi măng Bỉm Sơn, Chinfon, Đồng Lâm, Phúc Sơn và Long Sơn tham gia sâu rộng hơn nữa với việc phát triển mạnh mẽ tại thị trường Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Gia Lai và mở rộng phạm vị hoạt động sang các tỉnh trong khu vực Miền Trung và Tây Nguyên.
 
Tại lễ kỷ niệm, tập thể công ty và 4 cá nhân người lao động Công ty Đại Việt đã được UBND tỉnh tặng Bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong phát triển công ty, đóng góp vào sự phát triển KT-XH chung của tỉnh.
 
TN
 
 

.