Sun Life Việt Nam khai trương Văn phòng kinh doanh và dịch vụ khách hàng tại Quảng Ngãi

05:06, 30/06/2017
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 30.6, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam đã tổ chức khai trương Văn phòng kinh doanh và dịch vụ khách hàng tại địa chỉ 25 Phan Đình Phùng, phường Trần Hưng Đạo, TP.Quảng Ngãi.

Tính đến nay, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam đã có 11 Văn phòng Kinh doanh và Dịch vụ khách hàng. Quảng Ngãi là văn phòng thứ 12 của công ty, được xây dựng theo phong cách hiện đại nhất, với đầy đủ các trang thiết bị, tiện nghi.
 
Các khu vực trong văn phòng bố trí hợp lý, tạo nên một không gian gần gũi, năng động, thân thiện, nhằm mang lại những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng, góp phần phát triển chiến lược xây dựng đội ngũ “Tư vấn tài chính được tôn trọng nhất” mà Sun Life đề ra.
 
Công ty thực hiện nghi thức cắt băng khánh thành.
Công ty thực hiện nghi thức cắt băng khánh thành.
 
“Việc khai trương văn phòng nhằm mang đến những trải nghiệm ưu việt nhất cho khách hàng ở Quảng Ngãi. Người dân sẽ có điều kiện tiếp cận những sản phẩm bảo vệ và tiết kiệm phù hợp, đa dạng từ Sun Life Việt Nam”, ông Larry Madge- Tổng Giám đốc Sun Life Việt Nam chia sẻ.
 
Tại buổi lễ khai trương, với mục đích hỗ trợ các em học sinh có thành tích tốt trong học tập trên địa bàn, Sun Life Việt Nam phối hợp cùng Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam trao tặng 30 suất học bổng với trị giá 30 triệu đồng cho Hội Khuyến học tỉnh.
 
Ông Larry Madge- Tổng Giám đốc Sun Life Việt Nam trao tấm séc tượng trưng trị giá 30 triệu đồng cho Hội khuyến học tỉnh để hỗ trợ các em học sinh có thành tích học tập tốt.
Ông Larry Madge- Tổng Giám đốc Sun Life Việt Nam trao tấm séc tượng trưng trị giá 30 triệu đồng cho Hội khuyến học tỉnh để hỗ trợ các em học sinh có thành tích học tập tốt.
 
Được biết, công ty Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam ra mắt thị trường vào đầu năm 2017 sau khi hoàn tất việc mua lại vốn góp từ Công ty cổ phần PVI và trở thành công ty thuộc sở hữu 100% của Tập đoàn Sun Life Financial- một tổ chức dịch vụ tài chính hàng đầu thế giới, chuyên cung cấp các dịch vụ bảo hiểm, quản lý tài sản đa dạng cho các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp, với tổng giá trị tính đến ngày 31.2.2017 lên đến 927 tỷ đôla Canada.
 
Tin, ảnh: Thiên Hậu
 

.