Công ty Prudential: Khai trương văn phòng Tổng đại lý thứ 2 tại TP. Quảng Ngãi

09:05, 24/05/2017
.

 


(Baoquangngai.vn)- Công ty bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam vừa tổ chức khai trương văn phòng Tổng đại lý thứ 2 tại TP. Quảng Ngãi. Đến dự khai trương văn phòng có ông Võ Phiên-Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Trần Hòa- Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh.

 

Ảnh lễ khai trương Văn phòng Tổng đại lý Prudential Quảng Ngãi 2
Lễ khai trương Văn phòng Tổng đại lý Prudential Quảng Ngãi 2.

Tại buổi lễ khai trương, Công ty bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam và Văn phòng Tổng đại lý Quảng Ngãi 2 đã trao 20 suất học bổng cho các em học sinh giỏi của thành phố Quảng Ngãi và phường Nghĩa Lộ và 10 triệu đồng cho Bệnh viện Tâm thần tỉnh để mua thiết bị điều trị cho trẻ tự kỷ.

Prudential là Tập đoàn được Chính phủ Việt Nam cấp giấy phép đầu tư vào năm 1999. Cho tới nay, Prudential đã trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ lớn nhất tại Việt Nam với hơn 4,5 triệu khách hàng trên toàn quốc chiếm 32% thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.
 
Với khả năng tài chính vững chắc, Prudential Việt Nam đã và đang đầu tư đa dạng hóa sản phẩm cũng như xây dựng hệ thống phục vụ khách hàng ngày một hoàn hảo hơn. Sự ra đời của Văn phòng tổng đại lý Quảng Ngãi 2 của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential nhằm nâng cao chất lượng phục vụ và đáp ứng tốt hơn nhu cầu khách hàng, tạo ra  cơ hội việc làm cho lao động tại địa phương.
 
PV

 

 

.