Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát Dung Quất: Bắt đầu đợt đào tạo nhân lực đầu tiên

08:05, 16/05/2017
.

(Baoquangngai.vn)- Theo thông tin từ Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát Dung Quất, 116 CBCNV của công ty đã có mặt tại Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát (Hải Dương) bắt đầu đợt đào tạo nhân lực đầu tiên, nhằm phục vụ triển khai Dự án Khu liên hợp sản xuất Gang thép Hòa Phát Dung Quất.
 
Tham gia khóa đào tạo là các kỹ thuật viên, công nhân cơ khí, điện mới được tuyển dụng vào các nhà máy, phòng ban. Theo dự kiến, đợt đào tạo nhân lực lần này của Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát Dung Quất sẽ kéo dài từ 1-3 tháng tùy từng vị trí.

 

Khu liên hợp gang thép Hòa Phát có công suất 1.700.000 tấn/năm tại Hải Dương.
Khu liên hợp gang thép Hòa Phát có công suất 1.700.000 tấn/năm tại Hải Dương.

 

Trong quá trình đào tạo, CBCNV được hỗ trợ ăn, ở tại công ty và được cán bộ kỹ thuật đầu ngành của cả hai Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát và Cổ phần Thép Hòa Phát Dung Quất phối hợp hướng dẫn, định kỳ sẽ tổ chức những buổi sát hạch đánh giá chuyên môn.

 
Được biết, để đáp ứng nhu cầu nhân lực triển khai dự án, Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát Dung Quất sẽ tổ chức cử CBCNV đi đào tạo tại các công ty trong Tập đoàn, chủ yếu là Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát tại Hải Dương.
 
Thời gian vừa qua, công ty đã kết hợp với các trường đại học, cao đẳng, các trường đào tạo nghề  những chuyên ngành công ty có nhu cầu lớn như luyện kim, đúc kim loại, cán kim loại, vận hành cầu trục… nhằm tuyển dụng nguồn nhân lực có chất lượng cao.
 
Dự án Khu liên hợp sản xuất gang thép Hòa Phát Dung Quất có tổng vốn đầu tư 60.000 tỷ đồng, với hệ thống trang thiết bị và công nghệ hiện đại bậc nhất được nhập khẩu từ Châu Âu. 
 
PV

.