Bổ nhiệm mới của Doosan tại Việt Nam

07:05, 08/05/2017
.

(Baoquangngai.vn)- Công ty Công nghiệp nặng Doosan Việt Nam (Doosan Vina), cho biết: Ông Won Sug Yeon đã được bổ nhiệm trở thành Giám đốc Tài chính thứ tư của Doosan Vina hay còn gọi là CFO.
 
Với cương vị này, Giám đốc Won sẽ chịu trách nhiệm quản lý, giám sát mọi vấn đề về tài chính của công ty bao gồm tính toán lỗ - lãi, các khoản thu – chi, thuế và các hạng mục khác cùng với 26 nhân viên của mình. Ông Won đã đầu quân cho Doosan (Hàn quốc) được 24 năm kể từ năm 1993 ngay sau khi tốt nghiệp Cử nhân ngành Phân tích Thống kê tại trường Đại học Sungkyunkwan, Hàn Quốc. 
 
Ngoài ra, ông Kim Hoon cũng vừa mới được bổ nhiệm làm Trưởng Đại diện Văn phòng Doosan tại Hà Nội, nơi sẽ chịu trách nhiệm về quảng bá, tiếp thị chiến lược của Doosan dưới sự quản lý của Doosan Heavy Industries Global Marketing dành cho Khu vực Đông Nam Á 1 bao gồm Việt Nam, Thái Lan, Campuchia, Lào và Myanmar. Hiện Văn phòng Đại diện tại Hà Nội có 9 thành viên bao gồm 3 người Hàn Quốc và 6 người Việt Nam.
 
Ông Hoon đã tốt nghiệp tại trường Đại học Ngoại Ngữ Hankuk ở Seoul, Hàn Quốc và bắt đầu làm việc tại Doosan Vina vào đầu năm 2008...
 
PV

.