BIDV Quảng Ngãi và Kho bạc Nhà nước Quảng Ngãi kí thỏa thuận liên tịch thu NSNN

02:03, 16/03/2017
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 15.3, Chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam tại Quảng Ngãi và Kho bạc Nhà nước Quảng Ngãi đã kí kết thỏa thuận liên tịch thu ngân sách nhà nước.

TIN LIÊN QUAN

Theo thỏa thuận, Phòng Giao dịch Kho bạc Nhà nước Quảng Ngãi mở tài khoản thanh toán tại BIDV Quảng Ngãi để hạch toán thu, chi NSNN và thu, chi khác.

Việc ký kết thỏa thuận sẽ góp phần đa dạng các kênh thu ngân sách, giảm thiểu thời gian, thủ tục cho người nộp thuế với độ an toàn, chính xác cao.

 

Đại diện BIDV Quảng Ngãi và Kho bạc Nhà nước Quảng Ngãi kí thỏa thuận liên tịch thu NSNN.
Đại diện BIDV Quảng Ngãi và Kho bạc Nhà nước Quảng Ngãi kí thỏa thuận liên tịch thu NSNN.

 

Sự phối hợp thu NSNN giữa BIDV Quảng Ngãi và Kho bạc Nhà nước Quảng Ngãi là bước tiến trong công tác thu NSNN trên nền tảng công nghệ thông tin theo nguyên tắc thuận tiện, chính xác, kịp thời và hiện đại, phù hợp với thông lệ quốc tế góp phần quản lý chặt chẽ, huy động kịp thời và hiệu quả các nguồn lực tài chính phục vụ phát triển kinh tế - xã hội.

BIDV Quảng Ngãi và Ngân hàng Nhà nước tại Quảng Ngãi có trách nhiệm phối hợp tuyên truyền để người dân, doanh nghiệp biết về hình thức thu NSNN và các điểm thu NSNN mới trên địa bàn tỉnh.

 

Tin, ảnh: P.L


.