Vietjet giảm 40% giá vé cho các chuyến bay đêm

10:01, 11/01/2017
.

Hãng hàng không Vietjet vừa cho biết, sẽ tăng thêm một số chuyến bay đêm và giảm tới 40% giá vé vào các khung giờ này trong đợt cao điểm Tết Nguyên đán 2017.

Sáng 11/1, Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Đình Thọ đã có buổi làm việc với các cơ quan, ban, ngành liên quan tại TPHCM về công tác phục vụ cao điểm dịp Tết tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Phát biểu tại cuộc họp, ông Lưu Đức Khánh, Giám đốc điều hành Vietjet cho biết sẽ tăng thêm một số chuyến bay đêm từ sân bay Tân Sơn Nhất đi các tỉnh và giảm tới 40% giá vé. Cụ thể, Vietjet sẽ giảm giá vé các chuyến bay từ ngày 20/1 (23 tháng Chạp) đến ngày 7/2 (11 tháng Giêng).

Vé sẽ được bán bắt đầu từ ngày 12/1. Hành khách mua vé tại website www.vietjetair.com hoặc hệ thống các đại lý, phòng vé, tổng đài 19001886.

Với chính sách giảm tới 40% giá vé các chuyến bay đêm, Vietjet kỳ vọng góp phần giảm tải cho các sân bay có lưu lượng hành khách tăng cao như Tân Sơn Nhất trong dịp cao điểm Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017.

Trước đó, Vietjet cũng đưa ra dịch vụ vận chuyển hoa mai, hoa đào thông qua hành lý ký gửi trên các chuyến bay trong dịp Tết Nguyên đán từ nay đến 10/2 trên các hành trình xuất phát từ Hà Nội, TPHCM, Đà Lạt, Đà Nẵng và ngược lại.

Mỗi hành khách được vận chuyển 1 bó hoa, kích thước không vượt quá 150 cm x 40 cm x 40 cm dưới hình thức hành lý ký gửi. Mỗi chuyến bay vận chuyển không quá 30 bó. Mai, đào cần được buộc thành bó, có bao bọc bên ngoài và không quá 2 cành/bó. Vietjet không vận chuyển mai, đào dạng cây hoặc có chậu, có đất, kể cả bằng đường hàng hóa.
 

Theo Phan Trang/Chinhphu.vn

 


.