Cập nhật lúc: 13:46, 07/12/2016 [GMT+7]
.

Tri ân khách hàng dùng điện


(Báo Quảng Ngãi)- Tập đoàn Điện lực Việt Nam chọn tháng 12.2016  là "Tháng tri ân khách hàng" của năm. Tại Quảng Ngãi, trong tháng này, Công ty Điện lực Quảng Ngãi tổ chức nhiều hoạt động thiết thực tri ân khách hàng.

TIN LIÊN QUAN

Nâng cao chất lượng dịch vụ

Tháng “Tri ân khách hàng 2016" vừa tri ân, vừa kêu gọi khách hàng, cộng đồng ủng hộ các hoạt động của EVN, hướng tới việc nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ khách hàng. Với thông điệp: "Trách nhiệm, minh bạch", mọi cán bộ, công nhân ngành điện phải đảm bảo hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng thực hiện theo đúng quy định của Bộ Quy trình kinh doanh điện năng của EVN. Đặc biệt, công tác dịch vụ khách hàng phải đảm bảo môi trường và an toàn hệ thống điện và các hoạt động an sinh xã hội, hướng tới phục vụ cộng đồng trong khả năng tốt nhất.

 Tuyên truyền sử dụng điện an toàn cho người dân miền núi Quảng Ngãi.
Tuyên truyền sử dụng điện an toàn cho người dân miền núi Quảng Ngãi.


Trong tháng tri ân này, Công ty Điện lực Quảng Ngãi đảm bảo vận hành lưới điện an toàn, ổn định, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện cho khách hàng; hạn chế tối đa việc ngừng cấp điện, đảm bảo việc ngừng cấp điện và đóng điện đúng theo thời gian đã thông báo; bố trí lực lượng, tổ chức tiếp nhận thông tin và xử lý sự cố kịp thời.  Đồng thời, Công ty sẽ tăng cường quảng bá, giới thiệu các dịch vụ của ngành điện và trung tâm chăm sóc khách hàng để khách hàng biết; nâng cao tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ, văn hóa ứng xử đối với khách hàng.

Nhiều công trình, phần việc ý nghĩa

Trong "Tháng tri ân khách hàng", Công ty Điện lực Quảng Ngãi sẽ tổ chức nhiều hoạt động thiết thực hướng về người dùng điện ở vùng nông thôn. Theo đó, Công ty sẽ tổ chức lắp đặt miễn phí nhân công cho khách hàng cấp điện mới trong tháng 12.2016; tổ chức nhiều hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn, như các chương trình: "Thắp sáng niềm tin" - sửa chữa, thay mới đường dây, bóng đèn cho các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách;  "Thắp sáng đường quê" - lắp đặt hệ thống đường điện, bóng đèn đưa ánh sáng đến với các đường trong thôn, xóm tại một số địa bàn huyện Bình Sơn và Đức Phổ; "Trao niềm tin, gửi yêu thương" - tặng 250 phần quà cho hộ nghèo, gia đình chính sách, gia đình có công cách mạng, mỗi suất 500.000 đồng và "Tuần lễ hồng EVN" - hiến máu nhân đạo, giúp người bệnh giành lại sự sống... Trong thời gian này, công ty còn tổ chức khánh thành một số công trình đưa điện về nông thôn, vùng sâu vùng xa, biên giới, hải đảo.

Năm 2016, đặc biệt là trong tháng cuối năm, Công ty Điện lực Quảng Ngãi đã gấp rút hoàn thành nhiều công trình, phần việc quan trọng, nâng cao mức độ tin cậy trong cấp điện phục vụ sản xuất, sinh hoạt của nhân dân. Đáng chú ý là lắp đặt hệ thống thiết bị đo đếm hiện đại; lập nhiều kênh khách hàng có thể thanh toán tiền điện thuận lợi, dễ dàng như chuyển khoản, trích nộp tự động, trả qua ATM, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, hạn chế lưu thông tiền mặt.

Ông Nguyễn Thanh - Giám đốc Công ty Điện lực Quảng Ngãi cho biết: "Mọi nỗ lực của ngành điện được thực hiện xuyên suốt, nhằm tri ân khách hàng, trong đó tháng 12 là tháng cao điểm. Thông qua nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa đối với người tiêu dùng, Công ty muốn gắn kết hơn nữa, xây dựng niềm tin tưởng, nâng cao độ tin cậy với mọi khách hàng".


Bài, ảnh: THANH NHỊ


 

.
.