Doosan Vina nhận giải thưởng Trách nhiệm xã hội

09:12, 01/12/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 30.11.2016, Cơ quan Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Hàn Quốc (KOTRA) phối hợp cùng Bộ Thương mại - Công nghiệp và Năng lượng Hàn Quốc (MOTIE) và Bộ Kế hoạch và Đầu tư Việt Nam (MPI) tổ chức Lễ trao "Giải thưởng Trách nhiệm Xã hội (CSR) dành cho doanh nghiệp Hàn Quốc lần thứ 6” tại Hà Nội.
 
Tổng giám đốc Yeon In Jung đã thay mặt Doosan Vina nhận giải thưởng dành cho doanh nghiệp có quy mô lớn này vì những đóng góp tích cực để “Xây dựng cộng đồng khỏe mạnh” thông qua giáo dục, y tế và nhà ở. Trong hơn 8 năm qua, Doosan Vina đã chi 5,6 triệu đô cho các chương trình CSR của mình.

 

Yeon In Jung, TGĐ Doosan Vina nhận giải thưởng Trách nhiệm Xã hội từ Đại sứ hàn Quốc tại Việt Nam Lee Hyuk
Yeon In Jung, TGĐ Doosan Vina nhận giải thưởng Trách nhiệm Xã hội từ Đại sứ hàn Quốc tại Việt Nam Lee Hyuk

 

Giải thưởng CSR năm nay được trao cho 8 doanh nghiệp, trong đó có 4 giải dành cho doanh nghiệp có quy mô lớn và 4 giải dành cho doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ. Trước đó, Doosan Vina từng nhận một giải CSR do Bộ Kế hoạch và Đầu tư Việt Nam tặng vào năm 2011 và một giải do Bộ Tài nguyên và Công nghiệp Hàn Quốc tặng vào năm 2014.

 
Giải thưởng CSR dành cho các doanh nghiệp Hàn Quốc lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2011 và đã trở thành một sự kiện thường niên, luân phiên diễn ra tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện ý nghĩa này đã nhận được những phản hồi tích cực từ cả chính phủ Việt Nam và chính phủ Hàn Quốc.
 
KOTRA là tổ chức phi lợi nhuận của Chính phủ Hàn Quốc, có chức năng xúc tiến thương mại và đầu tư giữa Hàn Quốc và các quốc gia khác trên thế giới. KOTRA tại Việt Nam giữ vai trò chính là cầu nối thúc đẩy hoạt động thương mại và đầu tư giữa hai quốc gia Hàn Quốc và Việt Nam.

 

PV

 


.