Tiêu hủy hàng nhập lậu, hàng không đảm bảo chất lượng

05:08, 26/08/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 26.8, Chi cục Quản lý thị trường tỉnh phối hợp với các ngành chức năng có liên quan tiêu hủy hàng hóa nhập lậu, hàng cấm lưu thông, hàng giả, hàng không đảm bảo chất lượng do các Đội quản lý thị trường bắt giữ, tịch thu từ tháng 5.2015 đến nay. 
 
 
Số lượng hàng bị tiêu hủy nhiều trong đợt này là 4.200 bao thuốc lá ngoại nhập lậu nhãn hiệu Esse, Jet, Capri, 555; trên 5.700 chai dầu gội các loại; gần 8.700 đồ mỹ phẩm các loại; trên 1.200 linh kiện mỹ bảo hiểm các loại; 1.500 kg ruốt thịt (chả bông).
 
Cùng với đó là hàng ngàn các sản phẩm hàng hóa khác như bình đun nước bằng điện, nồi cơm điện đã qua sử dụng, bình chữa cháy mini, vỏ LPG mini, các dụng cụ sang chiết, linh kiện điện thoại di động, thực phẩm chức năng, sữa các loại, kiếm nhựa, đèn đeo đầu, quần áo trẻ em các loại, hạt hướng dương, rượu Ballantines, các loại bánh kẹo,mì tôm ,nấm khô, vỏ sấy khô…
 
Đây là tang vật được ngành chức năng thu giữ khi tiến hành kiểm tra, xử lý các cơ sở sản xuất kinh doanh trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua. Toàn bộ số hàng hóa, tang vật này được đưa đi tiêu hủy tại bãi rác xã Nghĩa Kỳ (huyện Tư Nghĩa).
 
Tang vật được tiêu hủy tại bãi rác xã Nghĩa Kỳ (huyện Tư Nghĩa).
Hàng hóa, tang vật được tiêu hủy tại bãi rác xã Nghĩa Kỳ (huyện Tư Nghĩa).
 
Ông Trần Quang Toản- Chi cục trưởng Chi cục quản lý thị trường tỉnh, cho biết: “Trong thời gian tới, nhằm bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng, các lực lượng chức năng trên địa bàn tỉnh sẽ tiếp tục tăng cường công tác phòng, chống cũng như kiểm tra hàng nhập lậu, hàng giả nhãn hiệu, hàng kém chất lượng và hàng không rõ nguồn gốc; xử lý nghiêm những trường hợp vi phạm…”.
 
Tin, ảnh: T.Hậu
 
 
 
 

.