Bảo Việt Nhân thọ kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập

02:08, 10/08/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 10.8, Bảo Việt Nhân thọ Quảng Ngãi tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập, tri ân khách hàng và trao thưởng cho các khách hàng đã trúng thưởng đợt 1 chương trình khuyến mãi “Sinh nhật tuổi vàng, rộn ràng quà tặng”.
 
Năm 1996 là dấu mốc lịch sử đánh dấu sự ra đời của thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam và cũng là năm Bảo Việt Nhân thọ được thành lập. 
 
Bảo Việt Nhân thọ đã đạt tổng tài sản trên 40 nghìn tỷ đồng với hơn 1.700 cán bộ nhân viên và hơn 95.000 tư vấn viên, hơn 5 triệu khách hàng, chi trả quyền lợi bảo hiểm và đáo hạn với tổng giá trị gần 30.000 tỷ đồng. 
 
Trong những năm qua, Bảo Việt Nhân thọ luôn tăng trưởng cao về doanh thu khai thác mới, tổng doanh thu và lợi nhuận, đóng góp hiệu quả vào ngân sách nhà nước, đồng thời, là đơn vị luôn tham gia tích cực vào thị trường trái phiếu chính phủ, góp phần cung cấp nguồn tài chính đầu tư trở lại cho nền kinh tế. 
 
 
Trao thưởng cho các khách hàng trúng thưởng.
Trao thưởng cho các khách hàng trúng thưởng.

Riêng tại Công ty Bảo Việt Nhân thọ Quảng Ngãi, doanh thu tăng trưởng đều qua các năm.  Thương hiệu Bảo Việt Nhân thọ đang được khẳng định và không ngừng lớn mạnh, ngày càng được đối tác, người tiêu dùng tin cậy, được đánh giá là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ đứng đầu trong tốp 5 các công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín nhất năm 2016.

Dịp này, Bảo Việt Nhân thọ Quảng Ngãi đã trao 8 phần quà cho khách hàng đã trúng thưởng đợt 1 chương trình khuyến mãi “Sinh Nhật tuổi vàng, rộn ràng quà tặng” và quay thưởng đợt 2 với 24 giải thưởng được trao cho khách hàng trúng thưởng tại các tỉnh từ Đà Nẵng đến Khánh Hòa.
 
Tin, ảnh: Ái Kiều
 

.