Nhà máy Nước khoáng Thạch Bích: Đưa ra thị trường nhiều sản phẩm mới

05:07, 17/07/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Từ đầu năm 2016 đến nay, Nhà máy Nước khoáng Thạch Bích (Công ty CP Đường Quảng Ngãi), đã đưa ra thị trường nhiều sản phẩm mới có đặc tính nổi bật, chất lượng được người tiêu dùng đánh giá cao.

Sản phẩm mới nhất vừa được nhà máy đưa ra thị trường trong mùa hè này là nước giải khát Tasty Chanh Leo, với thể tích lon 320ml và PET 350ml.

1.jpg

Nước giải khát Tasty Chanh leo được sản xuất từ nguồn khoáng nóng Thạch Bích với hàm lượng vi khoáng nhẹ, kết hợp với nước cốt chanh leo (chanh dây) tự nhiên, được sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại của Châu Âu, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, bảo vệ môi trường, thân thiện với cộng đồng.

Với thành phần dinh dưỡng được nghiên cứu kỹ, phù hợp với thể trạng người tiêu dùng Việt Nam, bao gồm năng lượng, đường, hàm lượng khoáng chất, Nước giải khát Tasty Chanh Leo bổ sung khoáng chất cho cơ thể, giúp giải khát, tăng cường sức khỏe, là thức uống khoái khẩu cho mọi lứa tuổi.

Trước đó, Nhà máy Nước khoáng Thạch Bích cũng đã chính thức tung sản phẩm Nước tăng lực Green ra thị trường. Nước tăng lực Green là sản phẩm mới có đặc tính nổi bật, khác biệt với các dòng sản phẩm nước tăng lực hiện có trên thị trường, với kiểu lon cao 240ml.

 

1.jpg

 

Nước tăng lực Green với thành phần dinh dưỡng có chứa Vitamin và Acid Amin, bổ sung vi chất cho cơ thể, giúp tăng cường sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, chống mệt mỏi do buồn ngủ, giảm căng thẳng do làm việc quá sức, đặc biệt là người lao động, vận động viên, lái xe…

Trải qua 22 năm hình thành và phát triển, Thạch Bích là một Thương hiệu mạnh trong ngành nước giải khát Việt Nam. Từ năm 2003 đến nay Thạch Bích liên tục được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao, đặc biệt năm 2014, Thạch Bích được Chính phủ công nhận đạt giải thưởng Chất lượng Quốc gia.

Đặc biệt, Nhà máy nước khoáng Thạch Bích đã từng bước áp dụng thành công hệ thống tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001:2008, 5S, HALAL, HACCP, ERP, MFCA, BSC-KPI... trong quản lý sản xuất và kinh doanh.

PV

 


.