BSR ký kết hợp tác với Vietcombank, PVI và PV Power

03:05, 09/05/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) vừu ký kết hợp tác với Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank), Tổng công ty Bảo hiểm PVI và Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power) 
 
Theo đó, PVI Holdings là đối tác toàn diện của công ty BSR không chỉ bảo hiểm vận hành mà còn nhiều loại bảo hiểm khác như: dịch vụ, vận chuyển, nhân thọ. Việc NMLD Dung Quất vận hành liên tục thường xuyên trên 100% công suất đã tạo dựng uy tín và niềm tin đối với các đối tác bảo hiểm, đặc biệt là Bảo hiểm PVI. Hiện tại, Tổ chức xếp hạng quốc tế A.M Best đánh giá năng lực tài chính của Bảo hiểm PVI ở mức B++ (Tốt) và Tái bảo hiểm PVI ở mức B+ (Tốt).

 

Quang cảnh lễ ký kết
Quang cảnh lễ ký kết
 
BSR cũng hợp tác với PV Power ở lĩnh vực sửa chữa bảo dưỡng điện. PV Power có Công ty CP Dịch vụ kỹ thuật điện lực dầu khí. Sự hợp tác này là cơ hội để Công ty tham gia một phần công tác sửa chữa, bảo dưỡng lần 3 NMLD Dung Quất năm 2017.
 
Còn đối với Vietcombank, trong nhiều năm qua, Công ty BSR luôn là một trong những khách hàng lớn và truyền thống của Vietcombank. Sau hơn 10 năm hợp tác, Vietcombank tự hào đã đóng góp một phần công sức trong việc đồng hành cùng BSR cung ứng đủ nguồn vốn phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh của BSR.  
 
Với việc ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa BSR và Vietcombank, PVI, PV Power sẽ tạo tiền đề và định hướng để các đơn vị khai thác thế mạnh, phát triển quan hệ hợp tác kinh doanh ngày càng bền chặt; góp phần vào việc thúc đẩy phát triển cho vùng kinh tế trọng điểm miền Trung.
 
Tin, ảnh: PV
 

.