Công ty TNHH Điện tử Foster Quảng Ngãi hội nghị người lao động

10:07, 30/07/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 30.7, Công ty TNHH Điện tử Foster Quảng Ngãi tổ chức Hội nghị người lao động lần thứ III năm 2015. Tham dự hội nghị có đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và đông đảo cán bộ, người lao động Công ty. 

TIN LIÊN QUAN

Được thành lập vào năm 2012, Công ty TNHH Điện tử Foster Quảng Ngãi nằm ở KCN Tịnh Phong là doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài giải quyết lao động nhiều nhất tại các khu công nghiệp của tỉnh. Hiện tại, Công ty có 2.500 lao động chuyên gia công  lắp ráp tai nghe. Công ty đã thành lập tổ chức công đoàn chăm lo, bảo vệ quyền lợi cho người lo động. Thực hiện tốt các chính sách, chế độ cho người lao động theo quy định. 
 
Quang cảnh hội nghị
Quang cảnh hội nghị

 

Chỉ tính riêng trong năm 2014, Công ty đã  trích nộp bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế cho toàn thể cán bộ nhân viên hơn 21 tỷ đồng, quyết toán chế độ cho người lao động 6,4 tỷ đồng và trích kinh phí cho công đoàn hoạt động hơn 1,3 tỷ đồng. 
 
Năm 2015, công đoàn Công ty tích cực giám sát, tham gia việc thực hiện các chế độ, chính sách cho người lao động; thực hiện tốt công tác an toàn lao động và duy trì triển khai thực hiện các chế độ cho người lao động.
 
Tin, ảnh: PV
 
                             
 

.