TP. Quảng Ngãi: Công bố quy hoạch trung tâm dịch vụ hậu cần nghề cá Sa Kỳ

03:06, 05/06/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng ngày 5.6, tại xã Tịnh Kỳ, UBND TP. Quảng Ngãi và chủ đầu tư đã tổ chức công bố quy hoạch chi tiết với tỉ lệ 1/500 dự án Trung tâm dịch vụ hậu cần nghề cá Sa Kỳ. Dự án này do Công ty Xây dựng thương mại Viễn Dương, đại diện làm chủ đầu tư, với tổng số vốn gần 1.000 tỉ đồng.

TIN LIÊN QUAN

Theo đó Trung tâm dịch vụ hậu cần nghề cá Sa Kỳ được xây dựng trên tổng diện tích khoảng 25ha, tại xã Tịnh Kỳ, gồm các hạng mục: Nhà máy chế biến hải sản có công suất 30.000 tấn/năm; nhà máy sản xuất đá lạnh 15.000 cây đá/ngày; nhà máy đóng mới tàu thuyền với năng lực đóng 350 chiếc/năm và một số cửa hàng cung cấp nhiên liệu, thực phẩm...

 

Khu quy hoạch trung tâm dịch vụ hậu cần nghề cá Sa Kỳ
Khu quy hoạch trung tâm dịch vụ hậu cần nghề cá Sa Kỳ


Dự kiến sau khi xây dựng hoàn thành, đưa vào hoạt động vào năm 2018, với sự đầu tư khép kín toàn bộ các dịch vụ thuộc lĩnh vực hậu cần nghề cá, trung tâm này sẽ góp phần trong việc tiêu thụ, chế biến hải sản cho hàng ngàn tàu thuyền ở địa phương và các huyện lân cận, góp phần tạo thuận lợi cho các tàu thuyền trong việc ra khơi bám biển, khẳng định chủ quyền biển đảo của Tổ quốc. Đồng thời tạo công ăn việc làm cho hàng ngàn lao động trong vùng.
                      

 Tin, ảnh: Công Hoàng


.