VietABank Quảng Ngãi: Hội nghị tri ân khách hàng

02:02, 17/02/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Ngân hàng Việt Á- Chi nhánh Quảng Ngãi (VietABank Quảng Ngãi) vừa tổ chức hội nghị tri ân khách hàng năm 2014. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích đã đến dự.

Được thành lập từ năm 2007, sau 7 năm hoạt động, đến nay Ngân hàng Việt Á- Chi nhánh Quảng Ngãi đã đánh dấu sự tăng trường với những con số khá ấn tượng. Tổng số tài khoản được thiết lập gần 25.000 tài khoản, trên 15.000 khách hàng giao dịch, nợ xấu luôn được khống chế ở mức an toàn. Kết quả hoạt động kinh doanh trong năm 2013 của Ngân hàng Việt Á- Chi nhánh Quảng Ngãi đạt 1.545 tỷ đồng, tổng dư nợ đạt 364 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt trên 20 tỷ đồng, nợ xấu khống chế dưới 3%.
 
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích trao bằng khen của UBND tỉnh cho VietABank Quảng Ngãi.
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích trao bằng khen của UBND tỉnh cho VietABank Quảng Ngãi.
 
 
Hiện Ngân hàng Việt Á- Chi nhánh Quảng Ngãi có 6 điểm giao dịch. Năm 2013, Ngân hàng Việt Á- Chi nhánh Quảng Ngãi được Ngân hàng nhà nước cấp phép 6 điểm giao dịch kinh doanh, mua bán vàng miếng và là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần có nhiều điểm giao dịch vàng nhất trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi. 
 
Song song với hoạt động kinh doanh, trong những năm qua VietABank Quảng Ngãi luôn chú trọng đến các hoạt động xã hội, từ thiện.
 
Ghi nhận những thành tích đạt được, tại Hội nghị tri ân khách hàng, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích đã trao tặng bằng khen của UBND tỉnh Quảng Ngãi cho tập thể VietABank Quảng Ngãi. 
 
Tin, ảnh: PV
 

.