Ngân hàng Phương Đông: Khai trương chi nhánh tại Quảng Ngãi

08:02, 21/02/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 21.2.2014, Ngân hàng Phương Đông (OCB) đã tổ chức lễ khai trương Chi nhánh Quảng Ngãi (tại số 134 đường Hùng Vương, TP. Quảng Ngãi). Đây là đơn vị thứ 95 trong hệ thống chi nhánh, phòng giao dịch của OCB trên toàn quốc và là đơn vị đầu tiên tại tỉnh Quảng Ngãi.

 


OCB Quảng Ngãi hoạt động với các chức năng tương tự các chi nhánh khác trong hệ thống, bao gồm các nghiệp vụ: Nhận tiền gửi bằng VND, ngoại tệ, vàng; cho vay phục vụ sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng; dịch vụ thanh toán, chuyển tiền và các dịch vụ ngân hàng khác.

Nói về về những tiềm năng và lợi thế khi khai trương Chi nhánh tại Quảng Ngãi, ông Nguyễn Đình Tùng – Tổng Giám đốc OCB cho biết: “Quảng Ngãi nằm trong vùng kinh tế trọng điểm miền Trung, có Khu Kinh tế Dung Quất là một trong các mũi nhọn kinh tế quan trọng của Vùng kinh tế trọng điểm, giữ vai trò hạt nhân thúc đẩy kinh tế vùng. Ngoài ra Quảng Ngãi với ngư trường rộng lớn, đường biển dài là tiềm năng để phát triển kinh tế biển và du lịch. Đặc biệt, trong năm 2013 Quảng Ngãi được biết đến là một tỉnh có bước chuyển mình đầy ngoạn mục trong hoạt động thu hút đầu tư khi nhiều dự án được cấp phép và số lượng nhà đầu tư làm ăn hiệu quả ngày càng đông... Trước những thế mạnh đó, OCB Quảng Ngãi đi vào hoạt động sẽ mang đến các gói giải pháp tài chính phục vụ cho cộng đồng doanh nghiệp, tổ chức và người dân trên địa bàn, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế của tỉnh Quảng Ngãi”.

 

Tin, ảnh: T.TOÀN
 


.