Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn: Đảm bảo các mục tiêu phòng tránh bão số 14

03:11, 10/11/2013
.

(Baoquangngai.vn)-  Nhờ chủ động triển khai các phương án phòng chống cơn bão số 14 nên toàn bộ các khu vực sản xuất của Nhà máy Lọc dầu Dung Quất vẫn hoạt động liên tục, an toàn 24/24.

TIN LIÊN QUAN


Trước tình hình diễn biến phức tạp của cơn bão số 14, trong 3 ngày (8/11 - 10/11), Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn đã huy động hơn 800 CBCNV túc trực 24/24 tại các vị trí, huy động hàng trăm lượt phương tiện cơ giới, chuẩn bị sẵn một lượng lương thực thực, phẩm phục vụ CBCNV và nhân dân địa phương chống bão.

Các y bác sỹ của Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn tổ chức khám bệnh và cấp thuốc cho bà con nhân dân Bình Sơn đêm 9/11
Các y bác sỹ của Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn tổ chức khám bệnh và cấp thuốc cho bà con nhân dân Bình Sơn đêm 9.11


Lực lượng ứng trực của Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn ngoài việc duy trì hoạt động sản xuất an toàn của của nhà máy còn tham gia vào việc di chuyển, đón tiếp và hướng dẫn hàng ngàn hộ dân các xã Bình Trị, Bình Thuận, Bình Hải và Bình Đông vào các khu nhà tập thể của nhà máy và Bệnh viện Dung Quất tránh bão.

Chiều tối ngày 9.11, Công ty Lọc Hóa dầu Bình Sơn đã cử các y, bác sỹ đến thăm, khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho các người già, trẻ em tại các vị trí tập trung dân, đảm bảo bà con nhân dân được an toàn tuyệt đối tại nơi tránh trú bão.

CBCNV Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn giúp bà con nhân dân lên xe trở về nhà sau cơn bão số 14
CBCNV Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn giúp bà con nhân dân lên xe trở về nhà sau cơn bão số 14


Sáng 10.11, các đội Cựu chiến binh và thanh niên xung kích của Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn đã đưa bà con nhân dân từ nơi tránh bão trở lại nhà ổn định cuộc sống.

Ông Đinh Văn Ngọc, Trưởng Ban PCLB, Tổng Giám đốc Công ty Lọc h óa dầu Bình Sơn chỉ đạo tiếp tục duy trì tăng ca tại tất cả khu vực sản xuất, đảm bảo vận hành Nhà máy Lọc dầu Dung Quất tuyệt đối an toàn, liên tục và ổn định.

Được biết, Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn đã chuẩn bị các kịch bản chi tiết, cụ thể, khoa học, sẵn sàng ứng phó với cơn bão trong mọi tình huống kể cả những tình huống xấu nhất, đáp ứng mục tiêu đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hoạt động sản xuất cũng như cơ sở vật chất của nhà máy, đồng thời ứng cứu, hỗ trợ nhân dân địa phương tránh trú bão an toàn.


Tin, ảnh: : N. Lâm

 


.