Thạch Bích đạt giải thưởng Top 100 Sao vàng đất Việt 2013

09:09, 10/09/2013
.

(Baoquangngai.vn) - Tại lễ trao giải Sao Vàng đất Việt năm 2013, Nhà máy nước khoáng Thạch Bích - thuộc Công ty CP Đường Quảng Ngãi đã vinh dự có tên trong top 100 thương hiệu được nhận giải thưởng danh giá này. Năm nay, giải thưởng được trao cho 200 thương hiệu tiêu biểu đại diện cho 29 ngành, nhóm ngành.

Top 100 thương hiệu tiêu biểu Sao Vàng đất Việt 2013
Top 100 thương hiệu tiêu biểu Sao Vàng đất Việt 2013

 

Đây là kết quả của sự nỗ lực, phấn đấu không ngừng của Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBCNLĐ Nhà máy nước khoáng Thạch Bích và là món quà ý nghĩa chúc mừng sinh nhật Nhà máy Nước khoáng Thạch Bích lần thứ 19 (16/9/1994 – 16/9/2013).

Với định hướng đúng đắn là phát triển bền vững gắn liền với bảo vệ môi trường; áp dụng khoa học, công nghệ tiên tiến và hệ thống quản lý khoa học, các giải pháp hợp lý cùng với sự đồng tâm phát huy nội lực, việc sản xuất kinh doanh của Nhà máy ngày càng mang lại hiệu quả cao.

 
Sản phẩm của nhà máy hiện có mặt trên 50 tỉnh thành, với hệ thống phân phối hiện đại và rộng khắp trên cả nước và đã được trao tặng nhiều giải thưởng uy tín: Thường xuyên là Hàng Việt nam Chất lượng cao; thương hiệu Xanh bền vững; Thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam do người tiêu dùng bình chọn; Thương hiệu nổi tiếng Asean; giải thưởng Nguyễn Đức Cảnh; sản phẩm Uy tín chất lượng vì sức khoẻ cộng đồng và sản phẩm vàng thương hiệu Việt hội nhập WTO...

Không chỉ tiêu thụ trong thị trường nội địa, các sản phẩm của Nhà máy đã có mặt trên thị trường quốc tế, xuất sang thị trường các nước Trung Đông, Trung Quốc, Singapore, Campuchia... Các chỉ tiêu về sản lượng tiêu thụ, doanh thu, lợi nhuận… từ năm 2011 đến nay đều tăng cao từ 25- 30%/năm.

Thạch Bích đang áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001-2008, chương trình 5S và tiết giảm lãng phí (MFCA), đang khẩn trương triển khai hệ thống HACCP vào kiểm soát chất lượng và bảo vệ môi trường.

 

Doanh nghiệp có lãi, đời sống tinh thần và vật chất của người lao động ngày càng nâng cao. Nhà máy thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện như: Xây nhà tình nghĩa, ủng hộ nạn nhân da cam, tặng quà cho trẻ em nghèo vượt khó, phụ nữ nghèo, cứu trợ bà con vùng lũ, hỗ trợ mùa thi, ủng hộ Tuần lễ văn hóa biển - đảo, chương trình bóng đá, cầu mây, boxing, đua thuyền… diễn ra ở khu vực miền Trung và trên toàn quốc.

 

Theo định hướng phát triển giai đọan 2013 - 2015, Nhà máy Nước khoáng Thạch Bích sẽ tiếp tục đầu tư đổi mới công nghệ, phát huy nội lực nâng cao năng lực, hiệu quả sản xuất và chất lượng sản phẩm, mở rộng thị trường để thực hiện chiến lược phát triển bền vững, vươn lên thành một trong những thương hiệu nước giải khát hàng đầu tại Việt Nam./.

 


.