Công ty CP đầu tư Tài chính Thiên Việt: Điểm đến của các nhà đầu tư

10:05, 26/05/2013
.

(QNg)- Thuộc hàng “sinh sau đẻ muộn” tại Quảng Ngãi, nhưng Công ty Cổ phần Đầu tư Tài chính Thiên Việt hiện là điểm giao dịch thu hút phần lớn các nhà đầu tư chứng khoán, đồng thời cũng là địa chỉ tin cậy trong tư vấn dịch vụ và đầu tư tài chính tại Quảng Ngãi.

TIN LIÊN QUAN


Thành lập năm 2007, với tư cách là đại lý cho Công ty chứng khoán APEC nhưng chỉ sau gần hai năm sau đó, công ty đã nâng cấp để trở thành đối tác của APEC, đây là điều kiện để Thiên Việt phát triển. Hiện nay, dù giao dịch chứng khoán ở Quảng Ngãi không còn sôi động như những năm trước, do ảnh hưởng của khủng hoảng kinh tế, dù vậy công ty vẫn duy trì hoạt động ổn định.

 

Nhân viên Công ty CP Đầu tư Thiên Việt sẵn sàng tư vấn đầu tư- tài chính cho khách hàng.
Nhân viên Công ty CP Đầu tư Thiên Việt sẵn sàng tư vấn đầu tư- tài chính cho khách hàng.


Anh Nguyễn Văn Kỳ Chủng-Giám đốc Công ty cho hay: Trong bối cảnh khó khăn chung , Công ty mạnh dạn sắp xếp lại bộ máy tổ chức, mạng lưới kinh doanh cho phù hợp; củng cố xây dựng hoàn thiện cơ sở vật chất trang thiết bị 3 chi nhánh, ổn định số lượng khách hàng. Cùng với đó là, xây dựng quy chế trả lương, trả thưởng hợp lý, nhằm tăng năng suất lao động, tăng hiệu quả và tăng thu nhập cho người lao động. Nhờ đó năm 2012 Thiên Việt vẫn  hoàn thành các chỉ tiêu đã được Đại hội Cổ đông thông qua. Tổng doanh thu năm 2012 đạt gần 4 tỷ đồng. Trong đó, doanh thu từ môi giới chứng khoán 400 triệu đồng và doanh thu tư vấn dịch vụ và đầu tư tài chính gần 3,6 tỷ đồng. Thu nhập bình quân người lao động năm 2012 tăng 15,97% so với năm 2011.

Song song với việc thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh, Công ty luôn chú trọng đến công tác xã hội, thông qua đó để giáo dục, xây dựng ý thức trách nhiệm với cộng đồng trong toàn thể lực lượng lao động Công ty. Từ đóng góp những ngày lương lao động, Thiên Việt đã ủng hộ Ngày vì người nghèo, đồng bào bị lũ lụt, Hội Nạn nhân chất độc da cam, Hội khuyến học, các hoạt động văn hóa, thể thao quần chúng… Riêng năm 2012 hỗ trợ trên 150 triệu đồng.

Trong năm 2013 công ty tiếp tục tái cấu trúc nguồn vốn hoạt động kinh doanh của Công ty, mở rộng các loại hình sản phẩm dịch vụ cho khách hàng để doanh thu tăng 25% so với năm 2012. Phát triển hệ thống chi nhánh, đại lý; khuyến khích sức cạnh tranh nội lực giữa các chi nhánh trực thuộc tạo nên nguồn lực chung cho Công ty.


Bài, ảnh: Linh Kha
 


.