Siêu thị Co.op Mart khuyến mãi lớn nhất trong năm

07:04, 09/04/2013
.

(QNĐT)- Ông Lê Hồng Ca-Phó Giám đốc Siêu thị Co.op Mart Quảng Ngãi cho biết, hệ thống siêu thị Co.opmart đang triển khai một chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm. Đây là hoạt động mừng Sinh nhật lần thứ 17 của Co.op Mart.

TIN LIÊN QUAN


Với 4 chương trình khuyến mãi giảm giá sâu cho hơn 4.000 sản phẩm kết hợp các hoạt động mua hàng có tặng quà, mua hàng tặng điểm thưởng mức cao. Tổng ngân sách đầu tư cho chương trình năm nay lên đến trên 130 tỷ đồng, tập trung cho các nhóm hàng nhu yếu phẩm phục vụ bữa ăn và sinh hoạt hàng ngày như thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, hóa phẩm, đồ dùng và hàng may mặc.

 

Siêu thị Co.op Mart đang triển khai chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm.
Siêu thị Co.op Mart đang triển khai chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm.


Đây là một trong những chương trình khuyến mãi giảm giá trọng điểm định kỳ trong năm của Co.opMart nhằm thiết thực chia sẻ gánh nặng chi tiêu cùng người tiêu dùng, đồng thời khuyến khích người tiêu dùng tích cực hưởng ứng cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam. Chương trình kéo dài từ ngày 6/4 đến 3/5/2013.

Song song với giảm giá trực tiếp trên sản phẩm, hệ thống Co.opmart cũng thực hiện các hoạt động gia tăng giá trị cộng thêm cho khách hàng mua sắm trong thời gian diễn ra khuyến mãi. "Trong điều kiện nền kinh tế vẫn còn gặp nhiều khó khăn, chính vì thế sức mua của người tiêu dùng có xu hướng giảm. Do vậy, việc triển khai các chương trình khuyến mãi của hệ thống Co.opmart nhằm thiết thực chia sẻ gánh nặng chi tiêu cùng người tiêu dùng"- Ông Lê Hồng Ca nhấn mạnh.

 

Tin, ảnh: M.Toàn

 

 


.