Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn tham gia triển lãm ngành nhựa

03:10, 24/10/2012
.

(QNĐT)- Sáng 24/10, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), đã khai mạc triển lãm quốc tế về máy móc và thiết bị công nghiệp lần thứ 12 năm 2012. Triển lãm đã thu hút hơn 230 doanh nghiệp đến từ 11 quốc gia và vùng lãnh thổ gồm: Việt Nam, Mỹ, Singapore, Hàn Quốc, Ấn Độ, Ý, Nhật Bản, Malaysia, Đài Loan, Thái Lan và Trung Quốc.


Triển lãm năm nay có diện tích trưng bày 10.000 m2, tăng 20% so với năm trước, với sự tham gia của gần 500 gian hàng trưng bày các sản phẩm về ngành nhựa và cao su; đóng gói bao bì và in ấn; in ấn và nhãn mác; chế biến thực phẩm; máy móc, thiết bị công cụ và tự động hóa.

Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn tham gia hội chợ triển lãm lần này trưng bày các sản phẩm về lọc hóa dầu, sản phẩm hạt nhựa Polypropylene và các sản phẩm bao bì của Nhà máy sản xuất bao bì Dung Quất.

 

Khách tham quan và tìm hiểu về sản phẩm bao bì Dung Quất.
Khách tham quan và tìm hiểu về sản phẩm bao bì Dung Quất.


Triển lãm diễn ra từ ngày 24 đến ngày 27/10, đây là cơ hội tốt cho các nhà đầu tư, sản xuất, kinh doanh Việt Nam tiếp cận với nền công nghiệp tiên tiến, áp dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật mới trong sản xuất, tạo ra nhiều sản phẩm có chất lượng cao, hạ giá thành sản phẩm, tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường trong nước và quốc tế.

Triển lãm cũng là dịp để các doanh nghiệp tìm kiếm đối tác, đầu tư, mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh, chuyển giao công nghệ, thiết bị, đáp ứng nhu cầu sản xuất của thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế.

 

M.Sỹ

 


.