LG khai trương Brand Shop tại thành phố Quảng Ngãi

09:08, 02/08/2012
.

(QNĐT)- Sáng ngày 2/8, Công ty TNHH LG Electronisc Việt Nam đã tổ chức lễ khai trương Brand Shop Việt Cường tại số 415 Quang Trung, thành phố Quảng Ngãi. Đây là Brand Shop thứ năm của LG được khai trương tại Việt Nam trong chiến dịch phát triển hệ thống LG Brand Shop trên toàn quốc.

 

Lễ cắt băng khai trương.
Lễ cắt băng khai trương.


LG Brand Shop Việt Cường được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn chung của hệ thống và tập trung đầy đủ các sản phẩm mới, không chỉ có dòng hàng điện tử gia dụng như Tivi, tủ lạnh, điều hòa, máy giặt, lò vi sóng… mà có những sản phẩm công nghệ cao với các tính năng vượt trội như LG Cinema 3D Smart TV, tủ lạnh Side By Side sử dụng bộ lọc kháng khuẩn và công nghệ Inverter tiết kiệm điện.

Được biết, Công ty TNHH LG Electronisc Việt Nam là một trong những nhà sản xuất tiên phong trong lĩnh vực điện tử tiêu dùng, truyền thông di động và thiết bị gia dụng. Trong tuần lễ khai trương, khách hàng khi đi mua sắm tại LG Brand Shop Việt Cường sẽ được tham gia nhiều chương trình khuyến mãi và nhiều quà tặng hấp dẫn có giá trị.

 

Khách tham quan Shop
Khách tham quan sản phẩm được trưng bày tại LG Brand Shop Việt Cường.


PV

 

 


.