Tập đoàn Foster đầu tư vào Quảng Ngãi

10:05, 09/05/2012
.

(QNĐT)- Chiều 9/5, Ban quản lý các Khu công nghiệp Quảng Ngãi tổ chức lễ trao giấy chứng nhận đầu tư cho 2 dự án mới vào Khu công nghiệp Tịnh Phong, huyện Sơn Tịnh với tổng vốn đầu tư trên 200 tỷ đồng.

Theo đó, Dự án Sản xuất linh kiện điện tử, gia công linh kiện và các sản phẩm điện tử dùng để sản xuất tai nghe các loại của Chi nhánh công ty TNHH điện tử Foster Đà Nẵng tại Quảng Ngãi có vốn đầu tư gần 174 tỷ đồng.

Dự án có quy mô 480 triệu sản phẩm trên năm, dự kiến đi vào hoạt động vào tháng 8 năm nay. Đây là dự án sản xuất linh kiện điện tử đầu tiên tại Quảng Ngãi.

 

Ông Đoàn Tấn Hận -Trưởng BQL Các KCN trao giấy chứng nhận đầu tư cho dự á
Ông Đoàn Tấn Hận -Trưởng BQL Các KCN trao giấy chứng nhận đầu tư cho Chi nhánh công ty TNHH điện tử Foster.


Được biết, Foster Electric, một trong những tập đoàn hàng đầu chuyên sản xuất các thiết bị điện tử, hệ thống loa, tai nghe, micro speaker, loa thiết bị âm thanh, loa xe hơi... có trụ sở chính đặt tại Tokyo-Nhật Bản đến nay tập đoàn đã có hơn 32 nhà máy, chi nhánh hoạt động trên khắp thế giới.

Tại Việt Nam, Công ty TNHH Điện tử Foster (Việt Nam) được thành lập từ cuối năm 2006 có trụ sở tại khu công nghiệp Việt Nam Singapore (VSIP) Thuận An, Bình Dương chuyên sản xuất các loại tai nghe (earphone, headphone) dùng cho điện thoại di động. Đến nay, công ty đã có 3 nhà máy đang hoạt động tại Việt Nam : VSIP1, VSIP2 – Bình Dương & KCN Hòa Cầm - Đà Nẵng.

Dự án thứ hai là dự án KIZUNA do Công ty cổ phần KIZUNA Quảng Ngãi làm chủ đầu tư. Mục tiêu của dự án là xây dựng nhà xưởng, nhà văn phòng, các công trình phụ trợ phục vụ cho các nhà đầu tư thuê để sản xuất công nghiệp. Dự án có tổng vốn đầu tư 29 tỷ đồng.

 

Trao giấy chứng nhận đầu tư cho dự án
Trao giấy chứng nhận đầu tư cho dự án KIZUNA



M.Toàn
 


.