Siêu thị Co.op Mart đưa hàng Việt về nông thôn

04:02, 14/02/2012
.

(QNĐT)- Cùng với việc thực hiện chương trình bình ổn giá tại siêu thị, sáng 14/2, tại chợ Châu Sa, xã Tịnh Châu (Sơn Tịnh), Siêu thị Co.op Mart Quảng Ngãi đã tổ chức chương trình “Đưa hàng Việt về nông thôn” để tiến hành bình ổn giá cả hàng hóa sau vụ cháy chợ Quảng Ngãi.

TIN LIÊN QUAN

Nhờ địa điểm bán hàng thuận lợi, công tác tuyên truyền tốt nên đã thu hút đông đảo người tiêu dùng trong xã và các khu vực lân cận đến mua hàng.

Bà Ngô Thị Kim Hường, một người dân ở xã Tịnh Châu chia sẻ: “Trước đây, mỗi khi cần mua hàng là chúng tôi đến tận chợ Quảng Ngãi để mua, nhưng giờ chợ đã cháy nên chúng tôi mua tại các điểm bán lẻ, giá cả nhích hơn đáng kể. Hôm nay nghe có đợt đưa hàng Việt về nông thôn tại xã, hàng hóa vừa đa dạng lại vừa rẻ, chúng tôi tranh thủ việc đi mua hàng từ sớm”.

 

Đợt bán hàng
Đợt bán hàng lần này đã thu hút đông đảo người tiêu dùng ở xã Tịnh Châu và khu vực lân cận đến mua hàng.


Bà Phạm Thị Kim Liên- Trưởng ngành hàng, Siêu thị Co.op Mart Quảng Ngãi cho biết, trong đợt bán hàng lưu động này, Siêu thị trưng bày 500 mặt hàng, bù đắp lại nguồn hàng bị thiếu hụt sau sự cố cháy chợ Quảng Ngãi, chủ yếu là nhóm hàng: thực phẩm công nghệ, đồ dùng gia dụng, hàng may mặc và hoá mỹ phẩm.

Hầu hết các mặt hàng được giảm giá từ 10-30% hoặc có kèm quà tặng để người dân khu vực nông thôn được thụ hưởng từ chương trình bình ổn giá của UBND tỉnh. Chỉ sau vài giờ mở cửa, lượng khách hàng đến mua sắm rất đông, tập trung vào mặt hàng giảm giá, khuyến mãi.

Để tiến hành bình ổn giá cả hàng hóa, không để thị trường trong tỉnh biến động mạnh do chợ Quảng Ngãi tạm đóng cửa, sau 2 ngày phục vụ tại chợ Châu Sa, dự kiến ngày 16-17/2, Siêu thị Co.op Mart sẽ phục vụ bà con tại chợ thị trấn Châu Ổ (Bình Sơn) và chợ thị trấn Đồng Cát (Mộ Đức) từ ngày 20-21/2.  

 
 
Ái Kiều



 

.